Xã hội

Quỳnh Lưu: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 71 năm ngày cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Sáng ngày 1/9, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Quỳnh Lưu tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Đ/c Đặng Ngọc Bình- UVBTVHU, Phó chủ tịch UBND huyện đọc diễn văn tưởng niệm.


Đến dâng hương, dâng hoa trước tượng đài anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thắp những nén hương thơm tỏ lòng thành kính, biết ơn sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ đã có công lớn vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong các cuộc kháng chiến giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc trường kỳ của dân tộc ta, Quỳnh Lưu đã có 3.740 người con ngã xuống cống hiến tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của Tổ Quốc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ.

Trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ và nhân dân huyện nguyện hứa cùng nhau đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; an ninh – quốc phòng mà Nghị quyết đại hội đảng bộ huyện khóa XXVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra, xây dựng cuộc sống ngày càng văn minh hiện đại, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Đoàn lễ viếng dâng hương lên các phần mộ liệt sỹ.

Sau lễ dâng hương, dâng hoa trước tượng đài, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đoàn lễ viếng và các em học sinh trường THCS Quỳnh Văn đã thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ./.

Tác giả bài viết: Thanh Toàn – Việt Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP