Giáo dục

Quế Phong: Tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học năm học 2016 - 2017

Sáng ngày 28 tháng 11 năm 2016, tại trường Tiểu Học thị trấn Kim Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học năm học 2016 – 2017.

Đến dự khai mạc có đồng chí Sầm Hồng Lệ - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đồng chí Lữ Thanh Hà - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, cùng các chuyên viên Phòng giáo dục, đại diện Ban giám hiệu các trưởng Tiểu học có giáo viên về thanh dự Hội thi.

Toàn cảch buổi khai mạc Hội thi


Tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc Tiểu học cấp huyện lần này có 100 giáo viên đến từ 22 trường Tiểu học trên địa bàn huyện Quế Phong, là những giáo viên xuất sắc đại diện cho các trường về dự Hộ thi.

Tại hội thi đợt náy các thí sinh phải trải qua phần thi lý thuyết với thời gian là 90 phút. Hội thi giáo viên dạy giỏi nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2016 -2017 của huyện Quế Phong.

Hội thi nhằm góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, thực hiện chương trình giáo dục bậc Tiểu học trong thời kỳ mới.

Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục và dự hiện Hội thi giáo viên bậc tiểu học vòng 2 phần thi thực hành sẻ diễn ra đầu tháng 12 năm 2016.

Kết thúc Hội thi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện sẽ tuyển chọn những thí sinh có thành tích cao để tiếp tục rèn luyện và tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Đình Đức – Đài TTTH huyện

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP