Giới trẻ

Quay clip đốt pháo giữa vùng nhạy cảm của bạn gái để câu like, vlogger hứng trọn 'gạch đá' từ CĐM

Không chỉ quay clip đốt pháo, anh chàng này còn có những trò đùa vô duyên khác như bắt lươn bỏ vào quần bạn gái hay bắt người yêu hốt phân heo phản cảm.

Theo đó, mới đây, mạng xã hội lan tràn clip ghi lại cảnh trêu bạn gái của một vlogger vô danh. Điều đáng nói là trò đùa của nam thanh niên này không những không vui mà còn phản cảm và nguy hiểm.

Lựa lúc bạn gái đang ngủ anh chàng quay clip nghịch phản cảm.

Cụ thể, trong đoạn clip, anh chàng giới thiệu bản thân mới chế ra 2 quả pháo và sẽ dùng nó để trêu bạn gái của mình. Không biết dàn dựng hay thực tế, lựa lúc cô nàng đang nằm ngủ. Nam thanh niên leo lên giường đặt quả pháo trên 1 quyển sách rồi đốt cháy khiến quả pháo nổ tung đúng phần nhạy cảm nhất của bạn gái.

Anh chàng cầm pháo để lên sách, dưới phần nhạy cảm của bạn gái.

Sau đó đốt pháo và vui vẻ chờ đợi.

Trong khi cô nàng ôm người vì đau đớn, nam thanh niên đứng bên cạnh cười đùa vì có lẽ cho rằng màn "troll" của mình đã thành công mỹ mãn.

Cô gái ôm người lăn lội, đau đớn.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng truyền đi khắp các điễn đàn lớn nhỏ, thu về cho anh chàng vlogger hàng tấn "gạch đá" với trò rẻ tiền, câu like này.

Không biết anh đùa quá trớn, hay cư dân mạng không có khiếu hài hước, chỉ biết clip trên nhận vô số report, đánh giá 1 sao trên page. Hầu hết mọi người đều nhận định đây là vlogger "không não", hay "trò đùa ngu ngốc nhất thế kỷ".

Nếu ai theo dõi hoặc vào kênh youtube của anh chàng H.V này sẽ còn choáng hơn, vì video nghịch pháo trên không phải là trường hợp cá biệt. Ngoài ra, H.V còn có rất nhiều clip phản cảm như ”Thả con lươn vào quần người yêu”, "Bắt người yêu hốt phân heo lầy lội”…

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP