Thể thao

Quang Hải sắp về Việt Nam và phản ứng bất ngờ của Pau FC

Quang Hải sẽ trở về Việt Nam theo danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia từ HLV Park Hang-seo. Ngôi sao mang số áo 19 nhiều khả năng sẽ đá chính trong các trận giao hữu gặp Ấn Độ và Singapore trên sân Thống Nhất.

VFF sẽ tổ chức Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 với sự tham gia của ĐT Việt Nam, ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ từ ngày 21/9 đến ngày 27/9/2022, trên SVĐ Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh). Đây là cơ hội để HLV Park Hang-seo rà soát lực lượng để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

HLV Park Hang-seo đã điền tên Quang Hải vào danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu tổ chức tại TP.HCM. Cầu thủ sinh năm 1997 là ngôi sao số 1 suốt giai đoạn thành công của chiến lược gia người Hàn Quốc. Do thời gian diễn ra giải đấu thuộc FIFA Days nên Quang Hải được Pau FC tạo điều kiện về nước thi đấu.

Không những vậy, Pau FC còn đăng tải bài viết chúc mừng tiền vệ Quang Hải có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam. Ngoài ngôi sao mang số áo 19, người đồng đội Sessi D'Almeida cũng được đội tuyển Benin gọi.

Pau FC đăng tải bài viết chúc mừng tiền vệ Quang Hải.

Đây là hai cầu thủ hiếm hoi của Pau FC là tuyển thủ quốc gia. Với đội tuyển Việt Nam, Quang Hải cũng là cầu thủ duy nhất đang thi đấu ở nước ngoài. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đã rời Nhật Bản để về nước khoác áo Bình Định.

Pau FC sẽ có trận đấu gặp Valenciennes ngày 17/9 tới. Do đó, Quang Hải sẽ chỉ trở về nước tập trung cùng đội tuyển quốc gia sớm nhất sau ngày 17/9. Thời điểm hiện tại, Quang Hải không có nhiều cơ hội thi đấu ở Pau FC. Đội bóng miền Nam nước Pháp đã tìm thấy bộ khung hiệu quả với trái tim là cựu cầu thủ Newcastle Henry Saivet. Tuy nhiên, cựu cầu thủ CLB Hà Nội cần kiên nhẫn và chắt chiu cơ hội.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP