Thể thao

Quang Hải bất ngờ lên tiếng “nắm được” điểm yếu ĐT Malaysia

Trang AFF đưa tin từ Hà Nội các hình ảnh chuẩn bị cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào tối nay.

Theo trang AFF, cơn sốt vé trong trận giữa Việt Nam và Malaysia vẫn tiếp tục khi chỉ còn vài tiếng nữa trận đấu giữa hai đội bắt đầu diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Cup 2018.

Nguyễn Quang Hải. Ảnh:AFF Cup

Trang AFF cũng dành các ưu ái đặc biệt cho Nguyễn Quang Hải, thậm chí còn mô tả cầu thủ số 19 giống như một ngôi sao bóng đá của Việt Nam với nhiều kỳ vọng cho trận đấu tối nay.

Theo trang AFF, cầu thủ 21 tuổi dường như chỉ đơn giản là nỗ lực và chơi hết mình cho các trận đấu của đội tuyển và sẵn sàng cho trận gặp Malaysia vào tối ngày 16/11.

Trang AFF cũng dẫn lời Nguyễn Quang Hải rằng: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt và phải tập trung cao cũng như mong muốn có được chiến thắng trong trận đấu. Điều đặc biệt, bởi sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV, chúng tôi phải giành chiến thắng trận đấu và đó là điều quan trọng".

"Chúng tôi biết rằng, chúng tôi có sự ủng hộ và cổ vũ từ người hâm mộ Việt Nam. Đây là một động lực rất lớn cho chúng tôi để làm thật tốt. Chúng tôi luôn sẵn sàng cho trận đấu và đội tuyển sẽ chơi cùng nhau thật đoàn kết để đảm bảo có được chiến thắng và giúp cho người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc", tiền vệ số 19 nói.

Quang Hải cũng cho rằng, tinh thần đồng đội là yếu tố quan trọng đằng sau thành công có thể đạt được.

"Sự thật rằng, có rất nhiều cầu thủ trong đội tuyển còn rất trẻ và chúng tôi đã chơi cùng nhau trước đó. Chúng tôi đều hiểu nhau và liên tục tập luyện trong thời gian dài và điều này là thuận lợi cho chúng tôi. Trước mỗi mùa giải, tôi muốn làm những điều tốt nhất có thể. Tuy nhiên, đó không phải chỉ là có thể là nỗ lực của một cá nhân, điều quan trọng là sự thành công của tinh thần đồng đội và nỗ lực tốt nhất để có được chiến thắng", Quang Hải chia sẻ.

Để đạt được mục tiêu đó, một chiến thắng trước Malaysia sẽ là một bước đi quan trọng đúng hướng và tiền vệ của CLB Hà Nội tự tin rằng đội tuyển đã sẵn sàng cho các thách thức tiếp theo trong Bảng A.

"Trong quá trình tập luyện, chúng tôi luôn được các thầy chỉ ra các điểm mạnh và yếu của Malaysia và chúng tôi đều có kế hoạch để khai thác cũng như tận dụng các điểm mạnh của chính mình. Nếu chúng tôi làm được điều đó, tôi tin chúng tôi sẽ có kết quả tốt nhất", Quang Hải chia sẻ trên trang chủ AFF.

Tác giả: Hồng Nhung

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: ĐT Malaysia , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP