Giải trí

Phương Oanh ốm nghén nặng khi mang thai con đầu lòng

Hiện tại, nữ diễn viên Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng được 2 tháng.

Vào sáng 18/10, Phương Oanh đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý. Bà xã Shark Bình mặc chiếc áo màu trắng có thiết kế khoe vai trần quyến rũ.

Kèm theo đoạn video này, Phương Oanh chia sẻ nỗi lòng khi mang thai con đầu lòng. Bà xã Shark Bình đã bị ốm nghén nặng, phải hạn chế di chuyển tham gia các hoạt động và chỉ ở nhà nghỉ ngơi. "Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: "Tốt lắm, rất tốt" là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em bé khỏe thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ?", Phương Oanh chia sẻ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng này đã nhận về rất nhiều lượt tương tác. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc sức khỏe tới nữ diễn viên 8x: "Giữ gìn sức khỏe em nhé", "Chúc mẹ bầu và em bé luôn mạnh khỏe", "Chúc mừng chị, mẹ bầu mà vẫn xinh đẹp"...

Nữ diễn viên cho biết chỉ cần em bé khỏe mạnh, bình an mọi mệt mỏi đều tan biến

Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi vô cùng ấm cúng cùng gia đình và bạn bè thân thiết tại Hà Nam (quê của nữ diễn viên) vào tháng 7/2023. Sau nghi lễ dạm ngõ, cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Được biết, ngày trọng đại của cặp đôi này sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây.

Sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh việc kinh doanh thời trang, bất động sản. Về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình từng chia sẻ: "Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói: Hương vị tình thân".

Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi tại Hà Nam vào tháng 7/2023

Ngày trọng đại của cặp đôi này sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây

Tác giả: Tường San

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP