Giải trí

Phượng Chanel bất ngờ tặng túi hàng hiệu cho 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vì lý do này

Phượng Chanel mới đây cho biết sẽ hợp tác cùng người em thân thiết "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong một dự án giải trí bom tấn làm dư luận vô cùng tò mò, chú ý.

Vào tháng 11/2017 tới đây, làng giải trí Việt sẽ xuất hiện một sân chơi hoàn toàn mới và vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Đặc biệt, dự án giải trí "siêu khủng" này là do Phượng Chanel - người chị thân thiết với Ngọc Trinh - thực hiện.

Ngọc Trinh chia sẻ trên Thời Đại: "Tôi và chị Phượng thân thiết từ rất lâu rồi nhưng chưa hề có sự kết hợp thực sự nào trong công việc. Vì vậy, khi chị Phượng đề nghị tham gia cùng trong một sân chơi hoành tráng, tôi rất nóng lòng muốn hợp tác".

Phượng Chanel và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết trong showbiz được nhiều người biết đến - Ảnh: Internet


Phượng Chanel khẳng định việc ký hợp đồng với Ngọc Trinh không phải vì mối quan hệ chị em thân thiết hay là một chiêu trò PR như nhiều người suy đoán. Bạn gái Quách Ngọc Ngoan cho hay việc ký hợp đồng với "Nữ hoàng nội y" là vì người đẹp xứng đáng và phù hợp với vị trí trong chương trình.

Bạn gái Quách Ngọc Ngoan khẳng định việc mời "Nữ hoàng nội y" tham gia dự án này là vì người đẹp xứng đáng - Ảnh: Internet


Phượng Chanel cũng không ngần ngại dành nhiều lời khen có cánh cho Ngọc Trinh cũng như phản bác những ý kiến chê bai cô em gái xinh đẹp của mình.

Cô chia sẻ: "Bất cứ điều gì Ngọc Trinh làm, bất cứ phát ngôn nào của cô ấy cũng đều thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Ngọc Trinh đã nhận được nhiều thiện cảm của công chúng nhờ cách cư xử chân thành, thẳng thắn. Còn về nhan sắc thì không cần phải bàn cãi, Ngọc Trinh luôn là số 1. Về thái độ làm việc, Trinh là người tôi rất tin tưởng vì khi nhận lời làm bất cứ việc gì, Ngọc Trinh đều hết lòng.

Đó chính là những lý do để tôi mời cô ấy hợp tác. Với chương trình này, tôi cần 1 người làm việc thật chuyên nghiệp và có số lượng fan khủng, tên tuổi hot như Ngọc Trinh.

Còn việc cô ấy sẽ làm gì và làm như thế nào ư? Các bạn hãy cứ chờ đến tháng 11 sẽ có câu trả lời chính thức. Tôi đảm bảo rằng các bạn không phải thất vọng đâu!", theo Dân Trí.

Phượng Chanel thoải mái tạo dáng bên cạnh Ngọc Trinh - Ảnh: Internet

Để đánh dấu sự hợp tác chung, Phượng Chanel đã tặng Ngọc Trinh bộ balo đỏ, nằm trong BST mới nhất của Channel. Ngoài ra còn có đôi boot cùng màu, nằm trong bộ sưu tập thu đông của nhà mốt Balenciaga - Ảnh: Internet

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ đại gia Phượng Chanel vẫn thu hút mọi ánh nhìn với thân hình chuẩn và gu thời trang phong cách - Ảnh: Internet

Khác với vẻ sang trọng của người chị đại gia, Ngọc Trinh lại vô cùng năng động, trẻ trung với mái tóc ngắn và trang phục đơn giản - Ảnh: Internet



Tác giả: Bảo Bảo (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP