Kinh tế

Phụ nữ đẻ thuê: 200 triệu, thích kiểu gì được kiểu đó

Số tiền làm hợp đồng với các “ông trùm” “bà trùm” quá lớn, chúng tôi bí mật liên hệ và hẹn gặp những người phụ nữ trong đường dây đẻ thuê của họ để thỏa thuận một hợp đồng khác. Tất nhiên chi phí sẽ "nhẹ nhàng" hơn.

Đẻ thuê giá 700 triệu, thử ADN và nhận con 'liền tay'
Gặp gỡ bà trùm 16 năm trong đường dây đẻ thuê
Góc khuất nghề đẻ thuê: Nỗi ân hận tột cùng của người đàn bà dẫn gái về cho chồng

Cần tiền, em mới phải làm việc này


Người đầu tiên chúng tôi nói chuyện là L. (32 tuổi, quê Tuyên Quang). L có chồng và 1 cậu con trai nhưng họ đã ly hôn từ cách đây 4 năm.

Sau khi ly hôn, chồng cũ của L không chu cấp tiền nuôi con, L lại phải nuôi thêm mẹ già nên cuộc sống rất khó khăn. L vay mượn tiền mở tiệm cắt tóc gội đầu. Tuy nhiên, tiệm cắt tóc không đông khách.

1 năm trước, nghe theo lời rủ rê, L nhượng lại cửa hàng rồi chung vốn làm ăn với một người bạn. Cả hai thỏa thuận sẽ lên biên giới buôn hàng về bán. Tuy nhiên, sau khi góp vốn, người bạn của L đã cầm theo 150 triệu của L và cao chạy xa bay.

20160111145245 tin
Ảnh minh họa

Bị mất tiền, L như phát điên phát dại vì đó là toàn bộ số tiền mà L tích cóp và vay nợ giờ mất trắng, L không biết làm gì để sống.

Cuối cùng, để có tiền nuôi mẹ và con, L phải đi Hà Nội làm osin cho người ta để lấy tiền trang trải cuộc sống. Trong thời gian đi làm osin này, L được người đàn ông ở gần nhà mách cho cách làm ăn mới đó là cho thuê tử cung.

Nhẩm tính chỉ cần bỏ ra 9 tháng, L có thể trả hết được nợ nần, lại lấy lại được vốn làm ăn mà không mất mát gì nên L nhận lời ngay.

Tuy nhiên, từ khi nhận lời làm người đẻ thuê, đến nay đã gần 2 tháng, L vẫn “ế khách”. Gặp chúng tôi, L mừng như “bắt được vàng”. Chị này ra giá 200 triệu. Với số tiền này, chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với nhau mà không phải thông qua môi giới. "Như vậy sẽ tiết kiệm cho chị mà em cũng được hưởng nhiều tiền hơn" - L nói.

Chỉ cần tiền, thích kiểu gì cũng được

Để thuyết phục khách L bảo: “Chỉ cần anh chị lo chỗ ăn, chỗ ở và ứng cho em ít tiền để em gửi về nuôi con, em sẽ làm đến khi nào mang thai thành công thì thôi. Lúc nhận con, anh chị chuyển nốt tiền cho em là được”.

Chúng tôi đặt ra giả thiết: “Trường hợp trứng của chị không đảm bảo, chị muốn xin trứng của em và muốn em quan hệ trực tiếp để khả năng thụ thai cao, lại tiết kiệm chi phí cho chị, em có đồng ý không?”. Không cần suy nghĩ, L khẳng định: “Nếu anh chị cần, em sẵn sàng đồng ý".

Như để giải thích cho sự "dễ dãi" của mình, L thút thít: "Em bị người ta lừa nên mất trắng, vì thế em đang rất cần tiền để trang trải nợ nần và nuôi con. Em biết chị cũng không vui vẻ gì khi phải nói ra những lời này bởi có ai lại muốn cho chồng quan hệ trực tiếp với một người phụ nữ khác? Vì thế, chị cứ tin tưởng em, giao con và nhận tiền xong, chị em mình sẽ không còn quan hệ gì nữa”...

(còn tiếp)

Tác giả bài viết: Minh Anh – Phương Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP