Giáo dục

Phụ huynh vào trường tát cô giáo vì nghi ngờ con bị bạo hành

Một clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh phụ huynh tát cô giáo tại trường mầm non vừa được đăng tải trên mạng.

Theo đó, clip có độ dài 3 phút 38 giây ghi lại cảnh một phụ huynh to tiếng với cô giáo mầm non ngay tại trường.

“Tôi căn cứ vào đâu để nói chị đánh, đó là lời kể của cháu nhà tôi. Từ năm ngoái đến năm nay, thi thoảng cháu lại bảo bị cô giáo đánh. Chuyện này xảy ra rất nhiều lần.

Nếu cháu sai, cháu hư hoặc có làm sao, chị có thể đánh một lần, hai lần nhưng không thể đánh đến lần thứ 3. Đằng này, chị tát để lại nguyên cả bàn tay trên má cháu như thế là không thể được. Nếu chuyện này xảy ra lần nữa, em không bỏ qua cho chị đâu”, phụ huynh này bức xúc nói.

phu huynh tat co giao 1477554071576
Cô giáo mặc váy đen trắng vẫn luôn miệng khẳng định mình không tát học sinh như lời buộc tội của phụ huynh (ảnh từ clip)

Tiếp chuyện phụ huyh này, có hai cô giáo. Trong đó, một cô giáo mặc váy màu đen trắng được cho là đánh học sinh vẫn luôn miệng khẳng định mình không tát học sinh như lời “tố” của phụ huynh.

Trong khi đang tranh cãi 3 bên, cô giáo được cho là bạo hành học sinh đứng dậy bỏ đi khiến phụ huynh bật dậy đôi co và tát vào má cô giáo. Sự việc chỉ dừng lại khi có cô giáo thứ hai lao vào can ngăn.

Nhiều người rất phẫn nộ khi xem xong clip. Một phụ huynh ở Hà Nội chia sẻ, nếu là mình, chắc mình không thể giữ được bình tĩnh như phụ huynh kia.

Anh Hoài Nam (đường Lê Văn Lương, Hà Nội) chia sẻ: "Mặc dù học sinh về tố cáo nhưng phụ huynh không ghi lại được cảnh đang tát thì giáo viên sẽ không bao giờ thừa nhận. Mình thật sự lo lắng khi gửi con ở trường với những giáo viên không có tâm như vậy".

Clip phụ huynh tát cô giáo tại trường:

Phụ huynh vào trường tát cô giáo vì nghi ngờ con bị bạo hành

Tác giả bài viết: Mỹ Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP