Pháp luật

Phong tỏa, khám xét địa điểm nghi sản xuất hàng triệu lít xăng dầu giả

Đây là động thái tiếp theo của Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sau khi bắt giữ Võ Hoài Phương (SN 1984, trú tại TPHCM, là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Gia Khiêm, chủ cây xăng Gia Khiêm) để phục vụ điều tra.

Ngày 19/6, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ phong tỏa nghiêm ngặt và tiến hành khám xét Cửa hàng bán lẻ xăng dầu Gia Khiêm Vũng Tàu (khu phố 1, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ) để tiếp tục điều tra hành vi làm giả xăng dầu.

Cửa hàng bán lẻ xăng dầu Gia Khiêm Vũng Tàu đang bị phong tỏa nghiêm ngặt để tiến hành khám xét.

Cây xăng Gia Khiêm Vũng Tàu bị yêu cầu tạm dừng hoạt động và công an chặn không cho người lạ ra vào để đảm bảo quá trình khám xét. Rất nhiều người dân bất ngờ khi đến đổ xăng buộc phải rời đi để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng xác nhận với Tiền Phong, hôm qua 18/6 Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ Võ Hoài Phương (SN 1984, trú tại TPHCM, là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Gia Khiêm, chủ cây xăng Gia Khiêm) để phục vụ điều tra.

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lấy mẫu xăng để tiến hành giám định.

Bước đầu công an phát hiện Phương cùng nhiều đối tượng đã mua hóa chất số lượng lớn rồi pha trộn với dung môi để biến hỗn hợp trên thành xăng giả rồi bán cho người tiêu dùng. Đây là vụ làm giả xăng dầu với số lượng lớn, ước tính lên đến hàng triệu lít và đang tiếp tục được xác minh, điều tra.

Tác giả: Duy Quang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP