Pháp luật

Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Thái Bình bị bắt quả tang về hành vi đánh bạc

Một số cán bộ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình tổ chức đánh bài ăn tiền tại một khách sạn trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang.

Sáng 8/8, Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận vừa khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can để điều tra tội Đánh bạc.

Trong số 4 bị bị can bị khởi tố có ông P.M.H., Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Thái Bình. Hiện chưa có thông tin cụ thể về số tiền trên chiếu bạc là bao nhiêu khi bị bắt quả tang.

Trao đổi điện thoại, ông P.M.H., Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Thái Bình thừa nhận, ông đã làm tường trình liên quan đến vụ việc và nhận trách nhiệm của bản thân.

Ảnh minh họa

Ông H. cho biết, hiện vụ việc đang cơ quan chức năng xử lý và ông chấp hành theo quy định pháp luật. Theo ông H., ông đã báo cáo giải trình với cơ quan và hiện nay ông đang ở nhà để chữa bệnh.

Trước đó, Đoàn công tác của Sở VH-TT&DL Thái Bình dẫn đoàn tham dự vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc diễn ra tại Đắk Lắk từ ngày 24/7 đến 6/8.

Theo thông tin, một số cán bộ đã tổ chức đánh bạc ăn tiền tại một khách sạn trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và bị cơ quan Công an bắt quả tang.

Tác giả: Thành Nhân

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP