Xã hội

Phát hiện thi thể nữ công nhân tại rãnh nước

Sáng nay (13/8), Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) nhận được tin báo của người dân về việc tại khu vực rãnh nước ven đường gom dân sinh đoạn qua KCN Đình Trám (thị trấn Nếnh) có một thi thể.

Lực lượng chức năng vớt nạn nhân, khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu xác định, nạn nhân là Nguyễn Thị L (SN 1994), quê ở xã Đông Hưng (Lục Nam). L là công nhân và đang ở trọ tại tổ dân phố My Điền (thị trấn Nếnh).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nữ mặc áo mưa màu hồng nhạt. Trên thi thể nạn nhân đeo một túi xách đựng một số giấy tờ cá nhân, điện thoại di động.

Theo thông tin từ anh K - người đi cùng nạn nhân tối 11/8 (trước khi mất tích), trước khi xảy ra sự việc, anh K và L đi cùng xe của K đi làm. Khi cả hai đi đến gần khu vực cầu vượt thì xe máy bị hỏng nên L xuống đi bộ tới chỗ làm và đưa chìa khoá xe của mình cho anh K để quay về phòng trọ lấy xe máy của L đi làm.

Sau đó, anh K quay lại thì không thấy L và cũng không liên lạc điện thoại được. Sáng 12/8, anh K và người thân nạn nhân đi tìm nhưng không thấy nên đã đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội Facebook.

Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, thu thập các thông tin liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Bắc Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP