Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông trong ruộng khoai sọ

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ danh tính và nguyên nhân người đàn ông tử vong được phát hiện tại ruộng khoai sọ ngoài cánh đồng thôn Đông Thịnh.

Khoảng 17h45 ngày 30/7, một số người dân địa phương phát hiện tại ruộng trồng khoai sọ của gia đình anh Nguyễn Văn Chiến ở cánh đồng thôn Đông Thịnh (xã Tam Dị, huyện Lục Nam, Bắc Giang) có 1 người đàn ông tử vong trong tư thế quỳ úp mặt xuống đất (chưa rõ danh tính), đang trong giai đoạn phân hủy. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Nam nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xác minh làm rõ.

Bước đầu, cơ quan Công an xác định, nạn nhân là nam giới, khoảng từ 35 đến 40 tuổi, cao 164 cm, trên người có đội mũ bảo hiểm màu xanh trắng, mặc áo phông cộc tay màu xanh, quần bò lửng màu xanh, đi dép xốp màu trắng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: N.Minh

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP