Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới suối

Sau hơn 1 ngày mất tích, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên tại một thác nước thuộc xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Ngày 21/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Phan Bá Bắc (SN 1984, trú tại tỉnh Nghệ An), tại một đoạn suối sâu khoảng 10m.

Được biết, vào chiều 20/5, nạn nhân cùng bạn vào thác Chênh Vênh, xã Hướng Phùng để nghỉ mát. Sau đó, anh này leo lên một ghềnh đá rồi nhảy xuống suối tắm. Nhưng một lúc sau mọi người không thấy anh lên bờ.

Mặc dù những người bạn của nạn nhân đã thông báo cho lực lượng công an địa phương, biên phòng, bộ đội... tổ chức tìm kiếm, nhưng không có kết quả, vì đoạn suối này quá sâu.

Thác Chênh Vênh tại xã Hướng Phùng, nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc

Đến ngày 21/5, Đội cứu nạn của Công an phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Trị tham gia tìm kiếm mới tìm thấy thi thể nạn nhân vào trưa nay, ở đoạn suối có độ sâu khoảng 10m.

Theo cơ quan chức năng địa phương, địa điểm nạn nhân tử vong thời gian này có rất nhiều người đến tắm. Một số người mạo hiểm đứng từ trên cao nhảy xuống dưới suối. Hoạt động này rất nguy hiểm, nên mọi người cần chú ý để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể của nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là nhân viên của một Công ty có trụ sở ở Hải Phòng, làm xây lắp điện gió.

Tác giả: Đ. Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP