Pháp luật

Phát hiện kho vũ khí trong nhà nghi can giết người rồi vứt xác

Công an tỉnh Lâm Đồng kiểm tra căn nhà nơi xảy ra án mạng thì phát hiện hơn 15 dao, kiếm và chất ma túy.

Chiều 10/12, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an TP Bảo Lộc đã khám xét ngôi nhà số 101A/24 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc để phục vụ điều tra vụ án thanh niên bị giết vứt xác phi tang tại đèo Đaguri Quốc lộ 55 đoạn qua xã Đa Mi (huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Theo công an, đây là hiện trường và cũng là nhà của một trong những nghi can liên quan đến vụ án sát hại anh Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi, ngụ xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc).

Số vũ khí

Số vũ khí công an thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Minh Lộc.

Ngôi nhà này là của Trần Quang Hiển (40 tuổi). Tại căn nhà, nhiều đồ đạc bị xáo trộn, công an phát hiện hơn 15 đao kiếm và chất ma túy nghi là của các nghi can sử dụng còn sót lại.

Đến tối cùng ngày, công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường ngôi nhà để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ án, công an đã tạm giữ Nguyễn Vũ Vạn và Trần Quang Hiển (chủ ngôi nhà) và một nghi can liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Như Zing.vn phản ánh, sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, điều tra nguyên nhân cái chết của anh Thọ.

Theo thông tin ban đầu, anh Thọ mất tích từ ngày 6/12. Đến sáng 10/12, công an phát hiện thi thể anh Thọ trên đèo Đaguri, xã Đa Mi (Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

map lam dong giet nguoi

Căn nhà, nơi phát hiện kho vũ khí. Ảnh: Google Maps.


Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP