Xã hội

Phát hiện bộ xương người trong rừng phòng hộ ven biển Thuận Nam

Một bộ xương người cùng nhiều vật dụng cá nhân đã được người dân địa phương phát hiện trong rừng phòng hộ ven biển Thuận Nam (Ninh Thuận).

Theo báo Tuổi trẻ, sáng 2/4, phát hiện một bộ xương người trong lúc đi tìm dê tại khu núi gần đường ĐT701 (thôn Thương Diêm 2, xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam), người dân địa phương đã nhanh chóng trình báo với cơ quan công an.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng ban đầu xác định, bộ xương này là của nam giới. Ở khu vực phát hiện bộ xương, người dân còn tìm thấy các vật dụng cá nhân bao gồm 1 ba lô, 1 túi xách, 1 mũ lưỡi trai, 1 mũ tai bèo, 1 đôi dép, 1 cục sạc, dây sạc dự phòng màu trắng cùng 1 con dao và một số quần áo...

Vật dụng cá nhân được phát hiện tại hiện trường. Ảnh: Báo Tuổi trẻ


Hiện bộ xương cùng tài sản cá nhân đã được bàn giao lại cho UBND xã Phước Diêm, đồng thời các thủ tục mai táng sẽ được tổ chức tại địa phương.

Vụ việc trên đã được thông báo trên một số trang tin cơ quan chức năng để người thân của nạn nhân biết liên hệ. Cụ thể, Công an huyện Thuận Nam thông báo ai biết thông tin về nạn nhân hoặc người mất tích có đặc điểm liên quan xin cung cấp về trực ban Công an huyện Thuận Nam theo số điện thoại 02593.750.100.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP