Xã hội

Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường

UBND xã Phượng Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương đang phát thông báo tìm người thân của bé gái sơ sinh bỏ rơi bên vệ đường.

Ngày 21/3, theo thông tin từ UBND xã Phượng Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, địa phương vừa tiếp nhận một trường hợp trẻ sơ sinh bỏ rơi bên vệ đường vào chiều ngày 20/3.

Bé gái có sức khỏe tốt, cân nặng 3,2 kg da dẻ hồng hào.

Theo đó, vào khoảng 15h15 ngày 20/3, trong quá trình đi làm ở khu vực xóm Bãi Đại Đồng, thôn Tân Hợp xã Phượng Kỳ, huyện Tứ Kỳ, một người dân sinh sống tại địa phương có nhìn thấy 1 túi nilong màu đen bên vệ đường.

Khi mở túi nilong màu đen ra, người này phát hiện bên trong có 1 bé gái sơ sinh được quấn chiếc áo khoác màu hồng và không có giấy tờ kèm theo. Ngay sau đó, vụ việc được thông báo cho chính quyền sở tại.

Ngay khi nhận được thông tin của người dân, xã Phượng Kỳ nhanh chóng cử lực lượng và cán bộ chuyên môn xuống khu vực phát hiện trẻ bị bỏ rơi để tìm hiểu vụ việc và đưa cháu bé kiểm tra sức khỏe.

Qua kiểm tra, cháu bé có sức khỏe tốt, nặng 3,2 kg, da dẻ hồng hào và dây rốn cắt chưa buộc.

Cùng với đó, chính quyền xã báo cáo cơ quan chức năng huyện Tứ Kỳ và lập biên bản vụ việc thông báo tìm thân nhân cho cháu bé.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP