Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Vân Hugo khi biết tin chồng cũ sắp lấy vợ

Từng vướng phải lùm xùm khi chia tay người chồng thiếu gia, Vân Hugo giờ trở nên thận trọng hơn trong phát ngôn. Khi biết tin chồng cũ sắp có hạnh phúc mới, MC xinh đẹp đã thể hiện phản ứng khiến nhiều người bất ngờ.

Cuộc sống cô đơn của hotgirl tài năng, xinh đẹp sau khi làm mẹ đơn thân
​​​​​​​

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thanh Vân Hugo đã chia sẻ thông tin chồng cũ của cô đã tìm được hạnh phúc mới, thông qua câu chuyện giữa cô và con trai.

Lời chia sẻ của MC trên trang cá nhân

Trong lời chia sẻ, cô thành tâm chúc mừng anh và mong anh: "Sau tất cả hãy làm một người chồng tốt".

Vân Hugo và Tường Linh chia tay nhau khi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Khi nói về nguyên nhân chia tay, nữ MC từng trả lời trên báo chí rằng, lý do đó cô sẽ “chết đi mang theo”. Cùng câu nói: "Khi lớn lên, tôi mong con mình sống đúng giới tính", khiến công chúng đặt nghi vấn về giới tính thật của Tường Linh. Bài chia sẻ đó đã gây ra không ít áp lực cho nữ MC.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Thanh Vân Hugo và ông xã Tường Linh

Sau đó, người đẹp đã phải thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

Thanh Vân Hugo cũng cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống. Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Vân Hugo hiện đang có cuộc sống bình yên bên con trai. Cô luôn cố gắng trở thành một bà mẹ mạnh mẽ để chăm sóc và bù đắp cho con trai.

Cuối cùng, Thanh Vân Hugo khẳng định, tất cả những người phụ nữ sau ly hôn đều đẹp hơn. Sau tổn thương, có lẽ người phụ nữ sẽ hoàn thiện hơn, cả hình ảnh lẫn tâm hồn. Thất bại hôn nhân mang lại cho tôi một bài học sống, giúp cô trân trọng cuộc sống hoàn mỹ và yêu bản thân nhiều hơn.

Tác giả bài viết: K.N(th)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP