Thế giới

Phẫn nộ ông nội thú tính, hiếp dâm khiến cháu gái 11 tuổi tử vong

Không chỉ giở trò đồi bại với chính cháu ruột của mình, gã ông nội vô nhân tính còn khiến cô bé 11 tuổi tử vong vì... mang thai ngoài tử cung.

Theo Asia One đưa tin, thời gian gần đây, dư luận Ấn Độ vô cùng hoang mang, bức xúc và phẫn nộ về cái chết của một cô bé chỉ mới 11 tuổi. Vụ việc xảy ra tại huyện Sahatsakhan, tỉnh Kalasin (Ấn Độ). Điều đáng nói, nguyên nhân tử vong của cô bé được xác định là do mang thai ngoài tử cung.

Trước đó, nạn nhân được gia đình đưa tới bệnh viện Srinag me ở Khon Kaen để kiểm tra vào ngày 15/1. Tuy nhiên thời điểm đó, các bác sĩ cho biết bệnh nhân đã tử vong. Tang lễ của cô bé 11 tuổi được tổ chức tại nhà riêng ngay ngày hôm sau.

Ảnh minh họa

Theo người mẹ (33 tuổi), cô và chồng đã ly hôn được 5 năm. Cũng trong đám tang, người mẹ đau khổ thừa nhận, con gái bé bỏng của mình đã bị chính ông nội hiếp dâm, giở trò đồi bại dẫn đến mang thai.

Người mẹ này cũng chia sẻ, tháng 12/2020, sau khi thấy con gái liên tục kêu mệt mỏi, đau bụng nên cô đã đưa con đến bệnh viện thăm khám. Tại đây, cô sốc nặng khi các bác sĩ chẩn đoán con gái 11 tuổi đã bị xâm hại tình dục và mang thai ngoài tử cung.

Sau đó, cô bé liên tục ốm nghén, không ăn được thứ gì, nôn hết cả thuốc và thức ăn. Các bác sĩ đã tiêm thuốc cho nạn nhân với hi vọng có thể giúp đỡ cô bé chút ít nhưng đều không có tác dụng.

Đến tối 15/1, sau nhiều ngày bị giày vò bởi ốm nghén và cơn đau dữ dội, cô bé 11 tuổi đã dần dần lịm đi trong vòng tay của mẹ. Khi đưa đến bệnh viện, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau vụ việc, Cảnh sát Sahatsakhan đã tiến hành thu thập bằng chứng, nhanh chóng có được lệnh bắt giữ nghi phạm từ phía tòa án địa phương.

Tác giả: Tiểu Long

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP