Giải trí

Phan Hiển chúc mừng sinh nhật Khánh Thi không thể ngôn tình hơn

Theo anh lời chúc này 'không có chất béo, không cholesterol nhưng có rất nhiều đường'.

Ngày 21/3 là sinh nhật của kiện tướng dancesport Khánh Thi. Phan Hiển chia sẻ lời chúc ngọt ngào đến vợ mà khi đọc ai cũng phải tủm tỉm cười vì quá dễ thương. Anh dành tặng vợ những lời khen, lời yêu thương nhưng được mở đầu - kết thúc theo phong cách hài hước.

"Lời chúc này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em", Phan Hiển viết.

Khánh Thi được chồng dành lời ngôn tình chúc mừng sinh nhật.

Trong ngày đặc biệt, ông xã Khánh Thi không ngại ngần dùng lời lẽ ngôn tình để thể hiện tình yêu với vợ. Anh gọi cô là thiên thần xinh đẹp có mặt trên thế giới cách đây 36 năm. "Em là người đáng yêu nhất trong những người đáng yêu, người đáng tin cậy nhất trong những người đáng tin, và là người đặc biệt nhất mà anh từng gặp…", Phan Hiển thổ lộ.

Lời tâm tình này của nam kiện tướng dancesport được bạn bè nhận xét giống như lời cầu hôn chứa đầy mật ngọt. Anh không quên chúc vợ "tuổi mới ngày càng xinh đẹp 'dã man', thông minh 'khủng khiếp', ngày càng vui vẻ, sinh đẻ thành công và đừng bao giờ rời xa anh nhé".

"Tình yêu của Phan Hiển dành cho Khánh Thi chắc không thể mang đi đong đếm được", bạn Thanh Yến bình luận.

Bạn Cát Tường nói: "Đọc lời chúc mà thấy rất cảm động trước tình yêu của bạn dành cho bà xã".

Phan Hiển - Khánh Thi nắm tay nhau vượt qua sóng gió suốt nhiều năm qua.


Khánh Thi - Phan Hiển được biết đến là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên trước đó, họ từng chịu không ít gièm pha, chỉ trích của dư luận vì cuộc hôn nhân cô - trò, chênh lệch tuổi tác. Dù vậy, bằng tình yêu và sự thấu hiểu, Khánh Thi và Phan Hiển đã chứng minh rằng sự lựa chọn của họ là đúng.

Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi, từng là cô giáo của chồng. Thời điểm công khai tình cảm, cả hai hứng chịu không ít lời soi mói, bình luận ác ý. Họ đã cùng nhau nắm tay vượt qua sóng gió, mặc lời gièm pha và khẳng định tình yêu là chân thành. Đến nay cặp đôi vẫn chưa tổ chức một đám cưới đúng nghĩa dù đã đăng ký kết hôn.

Hiện Khánh Thi đang mang thai đứa con thứ hai và được Phan Hiển cưng chiều.

Tác giả: Tân Cao

Nguồn tin: iOne.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP