Thể thao

Pha vén áo của Ronaldo được chú ý nhiều hơn bàn thắng

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh hành động vén áo khoe cơ bắp của tiền đạo Juventus sau khi ghi bàn vào lưới Man Utd, ở Champions League vừa qua.

Cristiano Ronaldo mừng cú vô-lê vào lưới Man Utd, giúp Juventus vượt lên dẫn ở phút 65, bằng cách chạy tới đường biên rồi vén áo, như để khoe cơ bụng sáu múi.

Trên mạng xã hội, số ý kiến bình luận về màn chia vui của Ronaldo nhiều hơn là bàn thắng. Trong đó, nổi bật là những lời khen siêu sao 33 tuổi có thể lực đáng ngưỡng mộ như một VĐV thể hình chuyên nghiệp.

Tài khoản @MLxwolf trên mạng xã hội Twitter bình luận: ''Với màn khoe cơ bắp này (sáu múi), Ronaldo cho thấy vị trí của Man Utd tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017 (thứ sáu)''.

''Không thể tin nổi. Tôi chưa bao giờ để ý cơ bụng của Ronaldo lại giống mặt của Steve Bruce (cựu cầu thủ Man Utd) đến thế'', @DreamTeamFC viết.

Cơ bụng cuồn cuộn của Ronaldo. Ảnh: Reuters

Một số ý kiến cũng bày tỏ sự thích thú với phong cách chia vui trẻ trung của Ronaldo, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Hai sắp tới. ''Ronaldo, tại sao anh chia vui giống như một cầu thủ 15 tuổi'', @The MM420 đặt câu hỏi.

Nhưng cũng có không ít ý kiến phản đối, nhất là khi Ronaldo chia vui sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng đã nâng anh lên tầm thế giới. ''Pha dứt điểm tuyệt vời, nhưng màn chia vui thì thật thảm hại'', @RobBarlett bình luận.

Bên cạnh màn mừng bàn mở tỷ số của Ronaldo, trận Juventus - Man Utd còn gây chú ý cho giới quan sát bằng hai bàn ngược dòng ngoạn mục của Quỷ Đỏ và cách gây hấn của HLV Jose Mourinho. Trước việc CĐV Juventus sỉ nhục nhà cầm quân đội khách, nhiều ý kiến thậm chí kêu gọi bảo vệ và đòi công bằng cho ông.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chia vui , bàn thắng , man utd , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP