Thể thao

Paul Pogba: “Turin là nhà của tôi”

Chia sẻ trước chuyến trở về “mái nhà xưa” Juventus Arena, Pogba đã lên tiếng bày tỏ tình yêu với CLB Juventus. Cầu thủ này xem thành phố Turin là ngôi của nhà của mình.

Sau khi rời MU, Pogba đã trải qua 4 năm thi đấu cho Juventus. Tại đây, tiền vệ người Pháp đã vươn tầm, trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tới năm 2016, Pogba đã chia tay Juventus để trở về MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng.

Pogba vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Juventus

Vào giữa tuần sau, Pogba sẽ có chuyến trở về “mái nhà xưa” Juventus Arena khi cùng MU hành quân tới đây chạm trán Juventus trong khuôn khổ loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Trước chuyến trở về đầy cảm xúc này, Pogba đã bày tỏ tình yêu với CLB cũ. Tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi mong đợi nhiều ở trận đấu sắp tới. Nó thật điên rồ. Tôi đã nói với anh trai vào mùa Hè năm ngoái rằng hãy thử tưởng tượng MU nằm cùng bảng với Juventus thì mọi thứ tuyệt vời thế nào.

Với cá nhân tôi, việc trở về thi đấu ở sân Juventus Arena là niềm vui lớn. Thành phố Turin là nhà của tôi. Đó là nơi tôi đã những bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp”.

Bên cạnh đó, Pogba chia sẻ rằng anh vẫn liên lạc với những người đồng đội cũ ở Juventus. Tiền vệ này nói thêm: “Cuadrado, Dybala, Bonucci… tôi vẫn quan tâm đến tin tức của họ và thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm nhau. Chúng tôi là gia đình và vẫn giữ liên lạc với nhau.

Khi bạn ở bên cạnh những cầu thủ như Pirlo, Buffon hay Chiellini, bạn có thể học hỏi được nhiều điều. Mỗi ngày, bạn phải cố gắng quan sát họ trong những buổi tập. Ngay cả khi trở thành cầu thủ xuất sắc, bạn vẫn cần học hỏi phong cách đàn ông của họ”.

Trận đấu giữa Juventus và MU sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 8/11. Nếu giành chiến thắng ở trận này, Juventus sẽ chính thức giành vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Pogba , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP