Thế giới

Pakistan: Tai nạn xe khách, 20 người thiệt mạng

Ngày 18/11, cảnh sát Pakistan cho biết một chiếc xe chở khách đã rơi xuống một con mương ở miền nam nước này khiến 20 hành khách thiệt mạng - chủ yếu là phụ nữ và trẻ em và 13 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn ở Pakistan.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Indus (tỉnh Sindh) trước đó đã bị trận lũ làm suy yếu. Nhiều chỗ trên con đường đã được nạo vét để thoát lũ, nhưng vẫn chưa được sửa chữa nhiều tháng qua.

Sĩ quan cảnh sát Imran Qureshi cho biết chiếc xe chở khách đi từ quận Khairpur đến ngôi đền Sufi nổi tiếng ở Sehwan. 13 hành khách bị thương được chuyển đến một bệnh viện gần đó. 20 người thiệt mạng gồm 8 phụ nữ và 10 trẻ em, tuổi từ 10 đến 15. Hai trong số những người bị thương được cho là đang trong tình trạng nguy kịch.

Tỉnh phía Nam Sindh là nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi trận lũ lụt trong những tháng vừa qua. Thảm họa đã ảnh hưởng đến 33 triệu người kể từ giữa tháng 6/2022 và làm hư hại hoặc cuốn trôi 2 triệu ngôi nhà. Lũ lụt thảm khốc ở Pakistan, phần lớn ở Sindh, cũng khiến các tuyến đường bộ nhanh chóng xuống cấp dẫn tới nhiều vụ tai nạn thảm khốc.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: hanoitv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP