Tin địa phương

Ông Trần Đình Thảo tái đắc cử Chủ tịch Hội Mỹ thuật TP Cần Thơ

Ngày 3-4, Hội Mỹ thuật TP Cần Thơ tổ chức Ðại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội Mỹ thuật TP Cần Thơ hiện có 30 hội viên, trong đó có 4 hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam. Nhiệm kỳ qua, Hội đã tổ chức nhiều chuyến thực tế sáng tác trong TP Cần Thơ và các tỉnh ÐBSCL, qua đó có nhiều tác phẩm mỹ thuật giá trị ra đời. Từ năm 2017 đến nay, hội viên Hội Mỹ thuật TP Cần Thơ đoạt 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích các kỳ Liên hoan Mỹ thuật khu vực ÐBSCL; 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 10 giải Khuyến khích các lần tổ chức Cuộc thi truyền thống mỹ thuật TP Cần Thơ.

Ban Chấp hành Hội Mỹ thuật TP Cần Thơ nhiệm kỳ VII ra mắt đại hội.

Nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ VII là Hội Mỹ thuật TP Cần Thơ tiếp tục tổ chức Triển lãm Mỹ thuật thành phố, nâng cao chất lượng giải thưởng hằng năm của hội để góp phần tìm ra các tác phẩm mỹ thuật giá trị và tạo động lực cho hội viên hăng say sáng tạo. Hội Mỹ thuật thành phố cũng sẽ tăng cường công tác xã hội hóa, liên kết với các cơ quan, đoàn thể, tranh thủ nguồn tài trợ của các tổ chức, đơn vị để nâng cao chất lượng hoạt động Hội.

Ðại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Mỹ thuật TP Cần Thơ nhiệm kỳ VII gồm 5 thành viên. Ông Trần Ðình Thảo tái đắc cử Chủ tịch Hội.

Tác giả: DUY KHÔI

Nguồn tin: Báo Cần thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP