Pháp luật

Ông lão 78 tuổi bị tuyên 20 năm tù vì xâm hại bé gái hàng xóm

Thấy bé gái 8 tuổi sang nhà tìm cháu mình, bị cáo đã lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của bị hại để giở trò đồi bại nhiều lần. Tại phiên tòa, bị cáo đã nói lời sám hối muộn màng và phải chịu bản án 20 năm tù.

Ngày 17/8, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm Lê Văn Thông (78 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, bị cáo và cháu D.N.H (8 tuổi) là hàng xóm. Vào ngày 4/4, H. sang nhà tìm L. (cháu của Thông) là bạn học của H. Do nhà không có người nên bị cáo nảy sinh ý định quan hệ tình dục với H.

Bị cáo Thông tại phiên toà.

Để thực hiện, Thông kêu bé gái vào phòng ngủ và cho 50 ngàn đồng, rồi giở trò sàm sỡ. Tuy nhiên, khi bị cáo định quan hệ thì H. không cho và bỏ về.

Hôm sau, bé gái lại qua nhà tìm L. và bị Thông thực hiện hành vi đồi bại 2 lần. Ngày tiếp theo, Thông lại cho bé H. thêm 10 ngàn đồng để tiếp tục hành vi nhưng cháu bé không chịu và bỏ về kể lại sự việc với cô ruột. Sau đó, gia đình H. đã đến cơ quan công an tố giác Thông.

Tại toà, bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi. Đồng thời, tự nhận thấy mình “sai trái dữ lắm”.

HĐXX hỏi bị cáo có chịu bồi thường 50 triệu đồng theo yêu cầu của gia đình bị hại không?. Thông nói: “Không đồng ý thì cũng phải đồng ý, chứ tôi già mà làm chuyện mất nết thì tôi phải bồi thường”.

Kết thúc phiên toà, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thông 20 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tác giả: Kim Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP