Cuộc sống

Ông chủ giàu có gắn mác 'tử tế' và chiêu lừa tình trơ trẽn khiến gái trẻ cay đắng ôm nỗi hận đầu đời

Bác khuyên cháu thay vì nuôi lòng thù hận, ôm nỗi buồn đau hành hạ bản thân thì cháu hãy cho chuyện sai lầm đó vào quá khứ, sau khi đã rút ra được bài học tự răn cho mình.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Ông chủ 'tử tế' và chiêu lừa đưa gái trẻ vào bẫy tình, bác thấy thật đáng tiếc vì nếu ngay từ đầu cháu biết lắng nghe lời cảnh báo, nhắc nhở gần xa của chị người làm cùng cháu thì có lẽ cháu không vướng cảnh trớ trêu này.

Nay cháu vừa mất việc làm, vừa mất cả cái quý giá của người con gái vào tay ông chủ thừa tiền nhưng thiếu đạo đức, đã lừa cháu vào tròng để chơi bời đó.

Nhưng thôi, sự việc không may đã xảy ra rồi, cháu có ân hận, có đau khổ bao nhiêu thì cũng không thể lấy lại được những gì đã mất. Bác khuyên cháu thay vì nuôi lòng thù hận, ôm nỗi buồn đau hành hạ bản thân thì cháu hãy cho chuyện sai lầm đó vào quá khứ, sau khi đã rút ra được bài học tự răn cho mình.

Không ai sống trên đời này mà dám chắc mình luôn vững vàng, luôn hoàn hảo tốt đẹp đâu cháu. Điều quan trọng là sau vấp ngã biết đứng dậy tìm con đường sáng cho hiện tại và tương lai là đáng trân quý rồi cháu nhé.

Bác chắc dư luận cũng sẵn sàng thông cảm và tha thứ cho lỗi lầm của cháu khi mà cháu còn quá trẻ. Nếu cháu thấy mình không đủ bản lĩnh để trụ lại thành phố thì cứ mạnh dạn trở về quê lao động cùng bố mẹ.

Chẳng có công việc lương thiện nào là hèn kém, là xấu xa cả. Thời gian sẽ giúp cháu quên đi vết thương trong lòng, cháu sống tốt, biết sai, biết sửa nhất định cháu sẽ sớm có một tương lai như ý.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: bẫy tình , ông chủ , ghen , yêu , cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP