Xã hội

Ô tô khách lấn làn, lọt lề đâm vào cống và một phần sân của người dân

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, riêng chiếc ô tô khách thì bị hư hỏng phần đầu...

Vào khoảng 6h sáng 14/2, trên tuyến Quốc lộ 1A, tại khu vực ấp Cống Đôi, xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng xảy ra vụ tai nạn giao thông, khi một chiếc ô tô khách mất lái, lấn làn, lọt lề đường, đâm thẳng vào mặt cống và một phần sân của người dân.

Ô tô khách

Ô tô khách lọt lề, đâm vào cống nước trước khi đâm vào mặt sân của người dân.

Chiếc ô tô khách bị tai nạn mang biển số 51B-21643 do anh Phạm Ru Ty (sinh năm 1983) quê ở ấp Cái Ngon, xã Hòa Thành, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau điều khiển lưu thông hướng từ Hậu Giang về Sóc Trăng, tới khu vực ấp Cái Đôi, xã Hồ Đắc Kiện thì xảy ra tai nạn

Anh Hồ Ngọc Trung, người dân có một phần sân trước nhà bị hư hỏng do ô tô khách gây tai nạn đâm vào cho biết, lúc tai nạn xảy ra, sân trước nhà anh có chiếc xe tải chở nước đá đang đậu, cùng một số người dân đang uống cà phê gần đó. May mắn là xe khách chỉ đâm vào bờ kè mặt sân nếu không thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Ô tô khách

May mắn lúc xảy ra tai nạn không có hành khách trên xe.

Thời điểm vụ tai nạn xảy ra không có hành khách nào trên xe, chỉ có một tài xế một một phụ xe. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, riêng chiếc ô tô khách thì bị hư hỏng phần đầu, một phần cống do nhà nước quản lý và một phần sân nhà của người dân gần đó cũng bị hư hỏng.

Các ngành chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường khắc phục hậu quả, điều tra tìm nguyên nhân vụ tai nạn./.

Tác giả: Thạch Hồng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP