Đẹp

Nước gạo: Bí quyết chăm sóc da tốt nhất dành cho phụ nữ

Nước gạo là một trong những bí quyết chăm sóc da tốt nhất phụ nữ châu Á. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng nước gạo như nào để có hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Sử dụng nước gạo lên men là cách chăm sóc tốt nhất cho da. Trước tiên bạn cần lọc nước gạo, sau đó đem đun sôi. Sẽ mất khoảng 24-48 giờ để nước gạo lên men.

Dưới đây là các vấn đề mà nước gạo có khả năng điều trị và đem lại cho bạn làn da trắng sáng.


Mụn: Mụn có thể để lại các vết thâm, sẹo cứng đầu. Để thoát khỏi những vấn đề này, hãy bôi một chút nước gạo pha loãng trộn với bột nghệ lên da mỗi ngày.


Nếp nhăn: Nước gạo được biết đến với khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Trong thực tế, đây là một trong những lý do tại sao phụ nữ châu Á thường có làn da trẻ và min màng.


Lỗ chân lông to: Sử dụng một miếng bông chấm vào nước gạo pha loãng rồi bôi lên da của bạn, đặc biệt là nơi các lỗ chân lông to; làm điều này thường xuyên, lỗ chân lông sẽ co lại.


Rám nắng: Bôi nước gạo lên tất cả các vùng bị rám nắng và để như vậy trong 30 phút, sau đó rửa sạch với nước.


Mụn đầu đen: Bôi nước gạo ấm vào vùng da có mụn đầu đen, và để khô. Để ‘đánh bật’ mụn đầu đen, bạn cần thực hiện điều này nhiều lần, do đó, đừng mất kiên nhẫn.


Da chảy xệ: Nước gạo là một trong những cách tốt nhất dành cho những người có làn da bị chảy xệ.

Tác giả bài viết: D.NHUNG

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP