Thế giới

Nữ y tá cởi đồ bảo hộ, 'ân ái' với bệnh nhân nhiễm COVID-19 ngay trong nhà vệ sinh bệnh viện

Một nữ y tá này đã thừa nhận việc cô cởi đồ bảo hộ để quan hệ tình dục với một bệnh nhân nhiễm COVID-19 trong nhà vệ sinh bệnh viện

Mới đây, mạng xã hội Indonesia đang xôn xao vụ một nữ y tá quan hệ tình dục với nam bệnh nhân nhiễm COVID-19 ngay trong nhà vệ sinh bệnh viện. Trong một bài viết trên mạng xã hội, nam bệnh nhân đã đăng tải ảnh chụp màn hình các tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp giữa anh với một nữ y tá, mô tả việc hai người “ân ái” như thế nào.

Những từ ngữ cặp đôi sử dụng khi nhắn tin khiến ai ai cũng phải đỏ mặt. Chưa hết, nam bệnh nhân cũng đăng tải một bức ảnh cho thấy bộ đồ bảo hộ của nữ y tá vứt chỏng chơ dưới đất khi cả hai quan hệ tình dục.

Một nữ y tá đã quan hệ tình dục với bệnh nhân COVID-19 trong nhà vệ sinh bệnh viện. Ảnh minh họa


Sau khi bài viết lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, bệnh nhân nhiễm COVID-19 cùng nữ y tá đã bị thẩm vấn. Cả hai thừa nhận hẹn nhau tại nhà vệ sinh của khu cách ly Wisma Atlet (Jakarta), nơi trước đây là làng vận động viên Olympic và được chuyển đổi thành khu cách ly vào đầu năm nay, để làm “chuyện ấy”.

Trung tá Arh Herwin, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Bộ chỉ huy quân sự khu vực, cho biết cả 2 người này đều bị bắt giữ. “Trường hợp này đã được chuyển đến cảnh sát Jakarta. Chúng tôi đang yêu cầu y tá kia cung cấp thêm thông tin, trong khi đó, nam bệnh nhân tiếp tục được cách ly tại Wisma Atlet. Do các điều kiện và quy tắc chăm sóc y tế, y tá đã tiếp xúc gần với một bệnh nhân COVID-19 mà không có đồ bảo hộ nên cô ta cũng phải cách ly", ông Herwin cho biết.

Các nhà chức trách đã lấy mẫu xét nghiệm của cặp đôi sau khi cả hai thừa nhận có quan hệ tình dục cùng nhau. Kết quả cho thấy bệnh nhân vẫn dương tính với COVID-19, còn y tá có kết quả âm tính.

Giới chức Indonesia cũng xác nhận, cặp đôi có nguy cơ đối mặt với việc truy tố hình sự, mặc dù bài đăng trên mạng xã hội không có nội dung khiêu dâm. Nếu bị kết tội, mỗi người có thể phải ngồi tù 10 năm.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP