Du lịch

Nữ tiếp viên hàng không... xuống đồng cấy lúa

Hình ảnh hiếm thấy của những tiếp viên hàng không đó là xuống ruộng cấy lúa. Được biết, đây là một trong những hoạt động đặc biệt của các nữ sinh thuộc một trường hàng không tại Trung Quốc.

Một học viện hàng không thuộc thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tổ chức khóa học ngoài trời đặc biệt dành cho các nữ tiếp viên hàng không tương lai. Theo đó, các sinh viên được đưa xuống cánh đồng thuộc thôn Vĩnh An, thành phố Sùng Châu để trực tiếp xuống đồng cấy lúa.

Mặc trang phục hàng không, các nữ sinh được trải nghiệm hoạt động đặc biệt như một lời tri ân với người lao động


Viện trưởng của nhà trường cho hay, đây là khóa học đạo đức bồi dưỡng các nữ sinh có được trái tim yêu thương và sự biết ơn. Trong trang phục ngành hàng không lịch sự, các nữ tiếp viên hàng không tương lai được chính người dân địa phương hướng dẫn cách cấy lúa.

Các nữ sinh được người dân địa phương hướng dẫn cách cấy lúa


Một nữ sinh tâm sự: “Bản thân tôi luôn muốn được trải nghiệm về cuộc sống vùng nông thôn, tìm lại những ký ức tuổi thơ. Khi xuống đồng, chân chạm đến bùn, ban đầu có thể gợn đôi chút ngại ngần, nhưng chúng ta đều biết hạt gạo ăn hàng ngày là do người nông dân chân lấm tay bùn làm nên”.

Cảnh các nữ tiếp viên hàng không tương lai xuống đồng cấy lúa:

Các tiếp viên vẫn mặc váy khi xuống đồng

Đây là khóa học đặc biệt của một học viện hàng không

Họ được trải nghiệm sự vất vả nhọc nhằn của người nông dân

Tác giả bài viết: Huy Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP