Giới trẻ

Nữ sinh viên luật 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Bỉ 2019

Elena Castro Suarez sẽ đại diện quốc gia tham dự đấu trường sắc đẹp lớn Hoa hậu Thế giới hoặc Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Elena Castro Suarez

Đầu năm 2019, cuộc thi Hoa hậu Bỉ lần thứ 51 đã nhanh chóng diễn ra và tìm được đại diện chuẩn bị đi thi quốc tế. Người chiến thắng danh hiệu cao nhất là là cô gái 18 tuổi Elena Castro Suarez. Hai danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 được trao cho Elodie Duchesne và Aline Elsermans.

Elena Castro Suarez

Tân Hoa hậu Bỉ hiện là nữ sinh viên ngành luật, sở hữu chiều cao 1,7 m, yêu thích khiêu vũ. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của cô phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss World hơn Miss Universe. Hiện, ban tổ chức cũng chưa quyết định Elena Castro Suarez sẽ tranh tài ở cuộc thi nào.

Elena Castro Suarez

Elena Castro Suarez sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét thanh tú, song khá già dặn so với tuổi 18. Trang Beautypageants nhận xét cô đã có phần trình diễn tốt, toát lên sự thanh lịch và xứng đáng với vương miện hoa hậu.

Elena Castro Suarez

Trong vòng 5 năm, Elena là người đẹp thứ tư đến từ thành phố Antwerp chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Bỉ. Người hâm mộ kỳ vọng "bông hồng lai" Bỉ - Tây Ban Nha sẽ đạt thành tích khi đi thi quốc tế. Năm ngoái, hai đại diện của quốc gia này có mặt trong top 20 Miss Universe và top 30 Miss World.

Elena Castro Suarez

Ngoài việc học, Elena Castro Suarez cũng theo đuổi lĩnh vực người mẫu nhưng chưa hoạt động nhiều. Hôm 17/1, cô hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tham gia sự kiện thảm đỏ đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu Bỉ.

Elena Castro Suarez

Elena Castro Suarez

Elena Castro Suarez

Phong cách thời trang của người đẹp tuổi teen cũng đơn giản, không quá sành điệu hay chạy theo những xu hướng mới. Trên Instagram, Elena Castro Suarez ít đăng ảnh street style hoặc "khoe" trang phục hàng hiệu.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP