Giải trí

Nữ sinh trong MV "Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh giờ ra sao?

Từng góp mặt trong MV “Vợ người ta” của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Võ Quỳnh Vy gây được sự chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn. Sau 2 năm vắng bóng, 9x có sự trở lại không kém phần ấn tượng trong MV “Yêu từ phía xa” của ca sĩ Chi Dân.

Hình ảnh trước và nay của Võ Quỳnh Vy

Thời điểm “Vợ người ta” thịnh hành, được nhiều người yêu thích thì cái tên Võ Quỳnh Vy cũng được quan tâm không kém vì Vy chính là “cô vợ” trong chuyện tình yêu “không bến đỗ” của Phan Mạnh Quỳnh.

Nhớ lại khoảng thời gian tham gia MV “Vợ người ta”, Vy chia sẻ cô có không ít những kỷ niệm bởi sự lạ lẫm của “lần đầu tiên”. Người đưa Vy đến với công việc này là đạo diễn Trần Đình Long (Gin Trần).

“Trong MV có vài cảnh cần những biểu cảm tinh nghịch, trẻ con thì mình diễn chưa đạt vì có thể mình cũng hơi già (cười) còn lại cả quá trình đóng MV mọi người đều rất nhiệt tình hướng dẫn dù lần đầu mình tham gia nên mình không gặp nhiều khó khăn trong quá trình ghi hình”, Vy chia sẻ.

Sau khi nổi tiếng, người ta thấy Vy vắng bóng, không còn xuất hiện trong các MV ca nhạc nữa. Đến đầu tháng 11 năm nay, Võ Vy bất ngờ trở lại, vẫn xinh đẹp, trong trẻo nhưng đầy lạ lẫm với tạo hình MV của nam ca sĩ Chi Dân.

Tạo hình của Vy trong MV của ca sĩ Chi Dân

Lý giải về sự “mất tích” bất ngờ này, Vy cho biết đó là khoảng thời gian cô gặp khủng hoảng trong chuyện tình cảm. Vy quyết đinh sang Singapore du học, dù trước đó cô từng theo học 1 năm ở Troy University rồi chuyển sang CBAM.

Tuy nhiên, ở cả hai trường Vy đều chưa hoàn tất chương trình học mà bỏ dở rồi đi làm một thời gian. Chỉ tới khi sang Singapore du học Vy mới thấy mình bắt đầu “học hành đàng hoàng”.

“Sau khi chia tay người cũ mình muốn bắt đầu lại mọi thứ nên quyết định du học vì trước đây cả hai học cùng trường. Nhờ mọi thứ đều mới lạ nên mình quá bận rộn để thích nghi và sắp xếp việc học cũng như nơi ở, do đó mình nhanh chóng quên đi chuyện không vui và đến giờ thì mình vô cùng hài lòng với hiện tại”, Vy chia sẻ.

Hơn 2 năm vắng bóng, khoảng thời gian đó Vy chuyên tâm vào việc học và gần như không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào, một phần vì bận và một phần cũng không tiện để 9x tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam.

“MV “Yêu từ phía xa” tình cờ lại ghi hình ở Singapore nên mình mới may mắn có cơ hội tham gia, chứ nếu là quay ở Việt Nam hay nơi khác thì chưa chắc mình đã tham gia được”, Vy nói.

Một số hình ảnh đời thường của Quỳnh Vy

Sự trở lại với đúng vai trò của 2 năm trước, không vang dội như lần đầu nhưng MV cũng gây được tiếng tăm không kém. Trong câu chuyện của mình, “Cô dâu Vợ người ta” có những chia sẻ bất ngờ rằng ngoài sự trưởng thành hơn trong diễn xuất thì Vy cũng làm mới hình ảnh của mình nhờ… dao kéo và tăng cân.

“Mình đã từng phẫu thuật nâng mũi sau MV “Vợ người ta” nên không khó nhận ra mình khác trước khá nhiều và một phần mình tăng cân từ 41-42kg lên 46kg. Lúc đó mình gặp nhiều chuyện buồn trong chuyện tình cảm, cảm thấy chán nản nên muốn làm mới bản thân”, Vy tâm sự.

Bén duyên với nghệ thuật nhưng Vy lại theo học ngành Du lịch khách sạn để thỏa đam mê “đi đây đó” của mình. Tuy nhiên, Vy khẳng định nếu có cơ hội làm việc liên quan đến nghệ thuật Vy vẫn sẽ đón nhận vì “đó luôn là việc Vy yêu thích”.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP