Giới trẻ

Nữ sinh Sài Gòn lên diễn đàn Trung Quốc: 'Mình sợ bị dân mạng ném đá'

Hoàng Anh cho biết cô bạn rất vui khi được quan tâm nhưng cũng sợ những bình luận tiêu cực từ dân mạng ảnh hưởng đến việc học tập và cuộc sống của mình.

Nguyễn Ngọc Hoàng Anh (lớp 11, trường THPT Hàn Thuyên, TP.HCM) thời gian gần đây được cộng đồng mạng biết đến sau bức ảnh nữ sinh bị bạn cùng lớp chụp lén trong lúc bị phạt vì đi học trễ.

Nguyễn Ngọc Hoàng Anh

Bức ảnh chụp lén khiến Hoàng Anh nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ảnh: @ng_h.anhh.

Sở hữu chiều cao 1,59 m, đôi mắt to tròn, sỗng mũi cao và ăn ảnh giúp 9X thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Cô bạn cho biết trang cá nhân nhận được nhiều thông báo, lời mời kết bạn từ người lạ từ sau tấm hình đó.

Bất ngờ hơn, hình ảnh Hoàng Anh trong tà áo dài xuất hiện trên trang QQ của Trung Quốc. Trang này còn dành cho nữ sinh Việt những tính từ miêu tả "có cánh".

Nguyễn Ngọc Hoàng Anh

10X xuất hiện trên một trang tin tức ở Trung Quốc. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Anh cho biết 10X bất ngờ khi mình được nhiều người quan tâm, thậm chí xuất hiện trên trang QQ. Tuy nhiên, điều này khiến cô bạn không khỏi lo lắng rằng sẽ nhận được những lời không hay về mình trên mạng xã hội.

"Nhiều người cho rằng mình ưa nhìn là do make up đậm. Một số người còn nói mình già trước tuổi hay đã phẫu thuật thẩm mỹ mới được như thế. Nhưng theo mình, make up chỉ là phần phụ thôi. Khi đi học, mình cũng không make up đậm hay làm quá lố như nhiều người nghĩ", Hoàng Anh chia sẻ.

10X thừa nhận bản thân bị phân tâm vì những lời nói đó nên ít khi đăng tải, cập nhật công khai trên trang cá nhân. Mặt khác, cô bạn mong muốn có thể đỗ trường đại học mình mong muốn nên hiện tại dành phần lớn thời gian cho việc học tập.

Nguyễn Ngọc Hoàng Anh

Nguyễn Ngọc Hoàng Anh

Nữ sinh cho biết cô bạn không cập nhật công khai trên trang cá nhân vì sợ những lời bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng ảnh hưởng đến việc học. Ảnh: @ng_h.anhh.


Tác giả: Lê Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP