Giới trẻ

Nữ sinh Nghệ An cover 'Mình cùng nhau đóng băng' của Thùy Chi

Bản cover của nữ sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu hút 79.000 lượt xem, hơn 1.000 lượt chia sẻ, cùng 'cơn mưa' lời khen từ cộng đồng.

Nguyễn Thị Phương Thanh (học sinh lớp 11C3, trường THPT chuyên Phan Bội Châu Nghệ An) vừa đăng tải lên trang cá nhân video cover Mình cùng nhau đóng băng của Thùy Chi. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Chúc anh chị lớp 12 sẽ có một kỳ thi thành công nhất, và đậu vào ngôi trường đại học mà mình mơ ước".

Video sau khi đăng tải hút 79.000 lượt xem, hơn 1.000 lượt chia sẻ cùng nhiều lời khen ngợi. Facebook Quân Cận viết: "Nghe bài này mình cứ bị nao lòng. Mặc dù năm sau mình mới nên lớp 12 nhưng lại có cảm giác như thấu hiểu nỗi lòng của các anh chị lớp 12". Tài khoản Nguyễn Hữu Khá đồng cảm: "Em có gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn cứ như búp bê ấy. Giọng hát cũng rất ngọt ngào, truyền cảm. Nghe bài hát xong thực sự chỉ muốn giây phút ấy mãi mãi ngừng lại, để không phải ai phải chia xa, nhưng điều đó là không thể".

Tài khoản Hà Trọng Phan xúc động: "Mỗi lần nghe bài này lại không cầm được nước mắt. 12 năm học trôi qua thật nhanh với bao nhiêu kỷ niệm. Còn vài tháng nữa là sẽ kết thúc thời học sinh, một thời áo trắng đến trường cùng với bao niềm vui. Được gặp thầy cô, bạn bè. Những giây phút ấy sẽ không còn nữa, dần xa thầy cô, bạn bè, mái trường mà bản thân đã gắn bó. Cảm ơn em đã tiếp thêm động lực cho tất cả các anh chị. Và sẽ cùng nhau thật cố gắng để vượt qua kỳ thi sắp tới, để bước đi trên con đường mà bản thân đã mơ ước".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP