Xã hội

Nữ sinh lớp 10 mất liên lạc với gia đình đã được tìm thấy an toàn

Nữ sinh mất liên lạc với gia đình trong 2 ngày đã được người dân phát hiện và báo cho gia đình đón nữ sinh này về nhà an toàn.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an an thị trấn Gia Lộc (huyện Gia Lộc, Hải Dương) thông tin với báo chí, về việc gia đình đã tìm thấy cháu Trần Khánh Chi (SN 2006, trú tại 432 Nguyễn Chế Nghĩa, khu 7, thị trấn Gia Lộc) – nữ sinh mất liên lạc từ sáng 16/5 sau khi rời nhà đi học từ sáng 16/5.

Theo nội dung sự việc, trước đó, sau khi đi học, nữ sinh lang thang xuống xã Phạm Trấn (huyện Gia Lộc), sau khi mạng xã hội và báo chí thông tin về sự việc. Đồng thời người thân của nữ sinh cũng đã trình báo sự việc đến lực lượng chức năng địa phương.

Nữ sinh Trần Khánh chi đã được người nhà đón về nhà an toàn.

Qua đó, Công an thị trấn Gia Lộc nhận được trình báo của anh Trần Tùng Lâm (người nhà cháu Chi) về việc khoảng 7h ngày 16/5, cháu Trần Khánh Chi đi học tại lớp 10B Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Gia Lộc.

Tuy nhiên, sau đó cháu Chi chưa về nhà. Gia đình cũng không thể liên lạc được với cháu Chi.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc trên, Công an thị trấn Gia Lộc đã phối hợp với gia đình tìm kiếm cháu Chi. Đồng thời, phát đi thông báo tìm nữ sinh này.

Chiều tối 17/5, người dân đã phát hiện cháu bé và thông báo cho gia đình đón về nhà an toàn.

Tác giả: Văn Đại - Hải Minh

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP