Pháp luật

Nữ nhân viên tiệm spa bị 6 người đánh đập đến nhập viện

Nữ nhân viên tiệm spa bị một nhóm người bắt lên xe taxi, đưa đến đoạn đường vắng đánh đập đến nhập viện.

Chiều nay, nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Công an TP. Pleiku đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình nạn nhân Dương Thảo Vi (23 tuổi, trú phường Thống Nhất, TP. Pleiku) về việc chị này bị một nhóm đối tượng bắt giữ, đánh đập thương tích.

Nguồn tin cho biết, công an đã cho mời các đối tượng liên quan lên làm việc, xác minh thông tin ban đầu.

Nạn nhân Vi đang điều trị tại bệnh viện

Bước đầu xác định, nạn nhân Vi làm việc tại tiệm spa B. (phường Yên Đỗ, TP Pleiku).

Trong dịp đi dự tiệc sinh nhật, Vi có xảy ra mâu thuẫn với 2 phụ nữ khác. Tối 7/10, khi Vi đang ở tiệm spa thì có một nhóm người đến tìm. Họ gọi xe taxi, sau đó bắt và chở Vi đến đường Phan Đình Phùng (phường Yên Đỗ). Tại đây, Vi bị 2 phụ nữ dùng tay đánh đập.

Còn theo tố cáo của gia đình nạn nhân, khi Vi đang làm việc tại tiệm spa thì bị một nhóm người gồm 2 nữ, 4 nam đến kéo ra ngoài, đẩy lên xe taxi chở đi.

Khi đến khu vực cầu Phan Đình Phùng thì dừng lại. Tại đây, một phụ nữ tên Tiền chờ sẵn, dùng vật cứng xông vào đánh đập Vi đến ngất xỉu.

Sau khi đánh đập, nhóm đối tượng đưa chị Vi trở lại tiệm spa. Nạn nhân được nhân viên tiệm spa đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Cũng theo người thân nạn nhân, trước đó, người phụ nữ tên Tiền đã đánh đập một nhân viên tại tiệm spa. Người này nghi ngờ Vi đã báo công an về sự việc trên nên đã tìm đánh trả thù.

Công an TP. Pleiku đang điều tra vụ việc.

Tác giả: Trùng Dương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP