Pháp luật

Nữ nhân viên siêu thị Winmart bị sát hại tại nơi làm việc

Trưa 4/4, tại một siêu thị mini Winmart ở Quảng Ngãi xảy ra vụ án mạng khiến nữ nhân viên bán hàng chết tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân được xác định tên Tống Thị Hương Sen (29 tuổi, trú xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). Chị Sen làm nhân viên bán hàng ở siêu thị mini Vinmart ở đường Nguyễn Thụy, TP. Quảng Ngãi được một thời gian.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 12h30 thấy một nam thanh niên bước vào bên trong siêu thị mini Winmart, một lúc sau nhân viên bán hàng chạy ra trước cửa tri hô rồi quỵ ngã.

Siêu thị này nằm ngay chợ Thu Lộ nên bà con tiểu thương nhanh chóng gọi điện cho xe cấp cứu. Tuy nhiên, thấy vết thương nặng, máu liên tục chảy nên người dân dùng xe máy chở nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu.

Dù các bác sĩ đã cố gắng can thiệp nhưng bệnh nhân không qua khỏi, bác sĩ xác định tử vong ngoại viện. Trên cơ thể nạn nhân có rất nhiều vết thương ở các vị trí như cổ, tay, sau gáy... Nặng nhất là vết cắt ở cổ đứt dây thanh quản.

Ghi nhận tại hiện trường, vào 14h cùng ngày, lực lượng công an, viện kiểm sát đang tiến hành điều tra. An ninh tại khu vực xảy ra vụ việc được siết chặt.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc, lực lượng chức năng phải điều tiết giao thông, vãn hồi trật tự.

Một nguồn tin cho biết đến 14h cùng ngày, công an đã bắt được nghi phạm là Võ Phi Hậu - chồng cũ của nạn nhân, khi đối tượng đang lẫn trốn trong con hẻm nằm trên đường Lê Văn Sỹ, TP. Quảng Ngãi.

Dù có với nhau một người con. Nhưng trong thời gian sống chung, hai vợ chồng thường xuyên cãi lộn, không hạnh phúc nên cả hai đã li dị cách đây khoảng một tháng.

Tác giả: Trần Tươi

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP