Video

Nữ nhân viên hàng không bị tát, đạp ngã tại sân bay: Triệu tập 3 nam thanh niên

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang làm việc với 3 nam thanh niên tham gia việc đánh một nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) vào ngày 23/11.

Video: Không đồng ý chụp ảnh chung, nữ nhân viên hàng không bị côn đồ tát, đạp ngã tại sân bay

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên hàng không bị côn đồ hành hung, sáng 24/11, trả lời PV VTC News, Trung tá Lê Như Anh - Trưởng Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin từ sân bay Thọ Xuân và làm việc với 3 nam thanh niên có hành vi côn đồ tại sân bay.

Cụ thể, có 3 thanh niên tham gia việc đánh một nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air và đánh một nam nhân viên an ninh của Cảng hàng không Thọ Xuân.

Theo Trung tá Anh, vụ việc xảy ra vào chiều 23/11 khi một nhóm thanh niên đến sân bay Thọ Xuân tiễn bạn. Tại đây, nhóm thanh niên nhờ một nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air chụp ảnh cho cả nhóm làm lưu niệm. Sau khi chụp xong, nhóm thanh niên tiếp tục đòi chụp chung hình với nữ nhân viên, nhưng bị nữ nhân viên này từ chối.

Bực tức với thái độ của nữ nhân viên hàng không, một thanh niên trong nhóm đã dùng điện thoại đập vào đầu nữ nhân viên, sau đó tát và đạp ngã nữ nhân viên này ngay tại khu vực chờ làm thủ tục của hãng hàng không Vietjet Air.

Cảnh nữ nhân viên bị hành hung tại sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa. (Ảnh cắt từ clip)

Không những vậy, khi phát hiện một nữ nhân viên khác dùng điện thoại quay lại hành động đánh người, nhóm thanh niên trên đã đuổi đánh người này, nhưng nữ nhân viên nhanh chân chạy vào khu vực có nhân viên an ninh nên thoát thân.

Chưa dừng lại ở đó, một nam thanh niên khác xông vào đấm đá túi bụi một nam nhân viên an ninh của sân bay Thọ Xuân.

Vụ việc chỉ dừng lại khi lực lượng an ninh sân bay có mặt khống chế nhóm thanh niên côn đồ trên. Hành khách có mặt tại sân bay Thọ Xuân đã ghi lại toàn bộ sự việc và đăng tải clip lên mạng xã hội.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã cử lực lượng đến hiện trường và giữ 3 thanh niên (đều là người Thanh Hóa) để điều tra làm rõ vụ việc.

Công an huyện Thọ Xuân cho biết, sau khi làm rõ sự việc sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: HOÀNG DŨNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP