Xã hội

Nữ giáo viên tử vong dưới gầm xe container, chồng ngồi cạnh khóc nghẹn

Sau va chạm, nữ giáo viên tử vong dưới gầm xe container, người chồng ngồi cạnh ôm vợ khóc nghẹn khiến nhiều người xót xa.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 7h ngày 13/11 trên đường Nguyễn Duy Trinh, đoạn gần ngã 3 giao với đường 963, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Thời điểm trên, xe máy (BKS tỉnh Gia Lai) do người chồng điều khiển chở vợ và con gái 6 tuổi lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh, hướng từ cảng Phú Hữu đi vòng xoay Phú Hữu.

Khi gần đến gần giao lộ trên, xe máy xảy ra va chạm với xe container cùng chiều ngã ra đường. Vụ tai nạn khiến người vợ bị xe container cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ, người chồng và con gái văng ra bên ngoài, bị thương nhẹ.

Người chồng ngồi bên cạnh vợ gào khóc nghẹn khiến nhiều người đi đường xót xa. Nạn nhân là chị N.T.T (32 tuổi) đang làm giáo viên. Sáng nay chị T. được chồng chở đến trường thì không may xảy vụ tai nạn thương tâm.

Đường Nguyễn Duy Trinh được người dân ví như "con đường tử thần" vì đường hẹp nhưng xe container chạy thường xuyên ra vào cảng nên thường xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP