Giải trí

Nữ ca sĩ nổi tiếng tự tử giữa đêm, tình trạng hiện tại ra sao?

Thông tin nữ ca sĩ này vừa có hành động tự tử ở nhà riêng, khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng váng.

Theo tin độc quyền từ Osen, Areum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm ngày 27/3. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết nào về tình trạng sức khoẻ của cựu thành viên T-Ara.

Areum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm ngày 27/3.

Cựu thành viên T-ara tự tử giữa đêm

Areum trước đó tố chồng cũ doanh nhân có hành vi phóng uế vào 2 con trai và bạo hành mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết chia sẻ hình ảnh chụp lại những vết thương trên cơ thể và viết: "Những bức hình này được chụp ngay sau khi tôi trốn về nhà bố mẹ đẻ cùng các con. Thời điểm đó, tôi vừa bị anh Kim đánh đập ngay trước mặt con trai. Chiếc váy của tôi khi đó còn bị rách toạc.

Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết nào về tình trạng sức khoẻ của cựu thành viên T-Ara.

Những hình ảnh này không thể hiện rõ nhưng thực sự tôi đã bị thâm tím khắp toàn thân. Mũi tôi bị gãy và phải mất một tháng sau đó, vết thâm tím trên cơ thể vẫn còn".

Cựu thành viên T-ara hé lộ bi kịch hôn nhân

Trong ảnh, nữ ca sĩ để lộ gương mặt với nhiều vết xước và chiếc mũi bị vẹo. Cô thổ lộ, cô tiếc vì đã không tới bệnh viện để lấy giấy chứng nhận thương tích, làm bằng chứng thuận lợi cho cô sau này khi làm thủ tục ly hôn.

Areum trước đó tố chồng cũ doanh nhân có hành vi phóng uế vào 2 con trai và bạo hành mình.

Gần đây nhất, Ahreum lên tiếng kêu oan rằng cô là nạn nhân của một kẻ giả danh mình để tống tiền người khác. Cô gây lo lắng khi đăng story với nền đen, viết 2 chữ: “Tạm biệt”. Lee Areum (1994) gia nhập T-Ara vào năm 2012, là thành viên thứ 8 của nhóm. Tuy vậy cô chỉ hoạt động vỏn vẹn 1 năm rồi rời nhóm.

Tác giả: Thuý Thuý

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP