Giải trí

NTK Nhật Dũng qua đời ở tuổi 41 sau thời gian chống chọi với bệnh tật

NTK Nhật Dũng đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 41, tại nhà riêng ở Quảng Bình.

NTK Nhật Dũng qua đời ở tuổi 41.

Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, vào lúc 20h35' tối 19/5 tại nhà riêng, NTK Nhật Dũng đã trút hơi thở cuối cùng. Anh hưởng dương 41 tuổi.

Trước đó, vào ngày 17/5, NTK Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết bệnh tình của anh không có hy vọng và trả về để gia đình chăm sóc tại nhà riêng ở Quảng Bình. Tới sáng 19/5, NTK Nhật Dũng rơi vào tình trạng hôn mê, kiệt sức rồi mất dần nhận thức.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện truyền thông của NTK Nhật Dũng cho biết: “Anh Dũng trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20h35, trong vòng tay của những người thân yêu. Gia đình đau buồn, thương tiếc trước sự ra đi của anh”, chị Võ Kiều Trang cho biết.

Được biết, sau đợt từ thiện tại vùng lũ lụt Quảng Bình vào tháng 10/2020, NTK Nhật Dũng bị ốm nặng, sốt cao và từ đó liên tục phải vào viện để điều trị và được chẩn đoán do vi khuẩn xâm nhập.

Trong thời gian điều trị bệnh, NTK Nhật Dũng từng khỏe hơn vào đầu năm 2021. Khi đó NTK Nhật Dũng đã tham dự một vài sự kiện và từng chia sẻ rằng: "Nhiễm khuẩn lan rộng, ăn sâu gây đau đầu, đau mắt, khiến anh rất khổ sở".

NTK Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật TP.HCM. Anh nặng lòng với áo dài và thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục và mang tác phẩm của mình trình diễn tại nhiều sân khấu.

Nhật Dũng có nhiều bộ sưu tập tạo tiếng vang như Vàng son đất Việt và góp mặt trong nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn khác nhưng nổi bật phải kể đến: Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Canaval Quảng Bình, Fesstival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu Thời trang Việt Nam và nhiều cuộc thi nhan sắc khác.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP