Giải trí

NSƯT Hoài Linh hóa thần Tài, phát lì xì cho hàng nghìn khán giả

Nam danh hài tiếp tục trở thành thần Tài và đi phát lộc đầu năm cho khán giả.

Bắt đầu từ chương trình mừng xuân năm 2018, NSƯT Hoài Linh hóa thân thành thần Tài để phát lì xì cho khán giả ngay sau buổi diễn tại một công viên nổi tiếng ở TP.HCM. Mặc dù chỉ phát trong 2 ngày, nhưng khán giả đông đến mức, ban tổ chức phải xuất thêm tiền lì xì cho danh hài gốc Quảng Nam. Tết Nguyên đán năm nay, anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò này.

Vốn là một diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu mến, sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh luôn thu hút sự chú ý dù ở vai trò nào. Trong số các vai diễn của nam nghệ sĩ, vai thần Tài là một trong những vai diễn nổi bật qua các tiểu phẩm như Thần tài cũng nổi điên, Thần tài mất trộm mèo, Thần tài Hoài Linh…

Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng xem anh diễn cũng như gặp gỡ anh trong ngày Tết sẽ gặp đem lại nhiều may mắn và tài lộc.

Danh hài Hoài Linh

Danh hài Hoài Linh.

NSƯT Hoài Linh nhớ lại, năm ngoái khi anh bước xuống từ sân khấu để lì xì cho khán giả, nhiều du khách đã vây chật kín. Trong hai ngày, anh phát 2.600 bao lì xì, cộng với phần lì xì riêng của mình mà vẫn không đủ. Vài khán giả còn đưa NSƯT Hoài Linh bao lì xì, năn nỉ anh tặng lại lấy hên. Ban tổ chức đã phải xuất thêm quỹ để bổ sung cho “thần tài” hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tuy nhiên, năm nay vì đã 50 tuổi nên NSƯT Hoài Linh muốn dành những ngày Tết cho gia đình nên anh chỉ tham gia làm thần Tài trong 3 ngày diễn ra liveshow Những nụ cười xuân, còn lại sẽ do nghệ sĩ hài Gia Bảo đảm nhận.

Năm 2018 cũng là một năm đáng nhớ của nghệ sĩ hài Gia Bảo khi anh tổ chức thành công minishow kỉ niệm 16 năm làm nghề và kỉ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương.


Có sự đầu tư chỉn chu trong từng tiết mục nên show diễn của Gia Bảo nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng miệt mài đi diễn tại các sân khấu và dành thời gian chăm sóc cho con gái.

Danh hài Hoài Linh

Gia Bảo và NSƯT Hoài Linh. Đây cũng là 2 cái tên trong số nhiều nghệ sĩ tham gia liveshow “Những nụ cười xuân” được tổ chức tại sân khấu Ngôi Sao (công viên Đầm Sen) năm nay.


Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP