Giải trí

Noo Phước Thịnh ân hận vì từ chối hát “hit” của Hà Anh Tuấn?

Phạm Toàn Thắng mới "vạch mặt" Noo Phước Thịnh khi chia sẻ mình đã gửi 5 đến 6 bài hát cho anh Noo như: “Tháng 4 là lời nói dối của em”, “Chuyện tình mùa đông”, “Cứ thế”,... và không có bài nào được Noo chọn hát.

Hùng hồn thách đấu nhưng Tóc Tiên vẫn bại trận trước Thu Phương

Tối 5/8, tập 12 Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình với đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván. Một trong những phần thi đo ván gay cấn nhất là phần thi giữa học trò của Tóc Tiên, cặp Avinlu - Y Lux và học trò của Thu Phương, Thành Nghiệp.

Ở đêm thi tối ngày 5/8, Giọng hát Việt đã có một cuộc chiến vô cùng hài hước giữa Thu Phương và Tóc Tiên khi họ "oẳn tù xì" để xem đội nào thi trước. Để làm nóng trường quay, Thu Phương đã cởi áo khoác còn Tóc Tiên thì cởi găng tay để "chiến" cùng nhau khiến khán giả không nhịn được cười. Và kết quả, team Tóc Tiên được thi trước.

Avinlu - Y Lux thể hiện ca khúc "Đường cong".

Avinlu - Y Lux thể hiện ca khúc "Đường cong", cặp đôi đã làm bùng nổ sân khấu với âm nhạc sôi động và mạnh mẽ. Y Lux đã khoe được đường cong ngọt ngào, quyến rũ cùng giọng hát cao vút thì Avin Lu đã cho khán giả thấy khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và kết hợp vô cùng hoàn hảo với người bạn của mình.

Thành Nghiệp, thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng lý qua cầu", anh tiếp tục chinh phục người nghe bằng chính sự mộc mạc, giản dị trong cách hát. Thành Nghiệp tiếp tục mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng và khiến khán giả chìm trong tiết mục của mình và kết thúc trong tiếng reo hò của khán giả.

Dù chọn “hit” khủng của ca sĩ Thu Minh nhưng cặp Avinlu - Y Lux vẫn bại trận trước Thành Nghiệp khi chàng trai từng được Thu Minh cứu bất ngờ tỏa sáng với số điểm tổng là 141.84%.

Thí sinh từng được Thu Phương cứu bất ngờ tỏa sáng.

Nhận xét về phần trình diễn của hai thí sinh, HLV Lam Trường nói, anh thích tiết mục và tình cảm mà Thành Nghiệp mang đến. HLV Noo Phước Thịnh thì cho rằng các thí sinh cuối cùng đều "không phải dạng vừa" và chúc mừng phần trình diễn của hai thí sinh…

Noo Phước Thịnh xấu hổ vì bị “vạch mặt” từ chối hát “hit” của Hà Anh Tuấn

Trước phần thi của Avinlu - Y Lux và Thành Nghiệp, Tóc Tiên cũng đã mất đi học trò Khôi Nguyên dưới tay HLV Thu Phương.

Thu Ngân, thí sinh được so sánh là "bản sao của Hương Tràm" thể hiện ca khúc "Thanh âm" của nhạc sĩ bước ra từ cuộc thi Sing My Song - Khả Linh. Cả hai đã có một buổi gặp gỡ và trao đổi với nhau về cách thể hiện và truyền thông điểm vào bài hát. Với chất giọng nội lực, Thanh Ngân đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Những đoạn cao trào, cô đều thể hiện tròn trịa xứng danh "tiểu Diva".

Thu Ngân, học trò Thu Phương đi tiếp.

Khôi Nguyên thể hiện ca khúc "Vẽ" của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Là một giọng ca cá tính, học trò Tóc Tiên đã thổi vào ca khúc quen thuộc sự gai góc và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, lối trình diễn tự tin và chuyên nghiệp đã thật sự chinh phục được người nghe.

HLV Noo Phước Thịnh nhận xét, hai bản phối rất trúc trắc, Thanh Ngân giữ bình tĩnh và nhịp rất tốt. Khôi Nguyên thì hát nhạc của Phạm Toàn Thắng người nhạc sĩ mà anh luôn mong muốn viết riêng cho anh một bài hát.

Lúc này, trên hàng ghế hội đồng bình chọn, Phạm Toàn Thắng mới "vạch mặt" Noo Phước Thịnh khi chia sẻ mình đã gửi 5 đến 6 bài hát cho anh Noo như: “Tháng 4 là lời nói dối của em”, “Chuyện tình mùa đông”, “Cứ thế”,... và không có bài nào được Noo chọn hát.

Khôi Nguyên phải dừng lại.

Đây đều là những ca khúc rất nổi tiếng và gắn liền với tên Hà Anh Tuấn. Phạm Toàn Thắng còn hé lộ rằng bài mình viết ra người đầu tiên nghĩ đến là Noo Phước Thịnh. Ngay khoảnh khắc này, Noo Phước Thịnh đã "xấu hổ'" cúi mặt xuống nói rằng "Rồi, bây giờ toàn đi hát lại…" khiến khán giả không khỏi bật cười và tiếc nuối cho chàng Noo.

Kết quả, Thu Ngân nhận được 14/21 điểm, Khôi Nguyên nhận được 16/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với bình chọn từ khán giả, Thu Ngân có 79.89%, Khôi Nguyên có 20.11%. Và Thu Ngân là thí sinh được đi tiếp với tổng số điểm là 126. 56%.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP