Pháp luật

Nóng: Tóm gọn nghi phạm cướp ngân hàng BIDV tại Hà Nội

Một người đàn ông mặc đồng phục Grab mang theo vũ khí bât ngờ xông vào phòng giao dịch thị trấn Gạch của ngân hàng BIDV đe dọa cướp tài sản.

Trưa 15/3, trao đổi với PV ĐS&PL, lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đố tượng mang vũ khí vào khống chế, uy hiếp nhân viên phòng giao dịch thị trấn Gạch của ngân hàng BIDV nhằm cướp tài sản.

Theo đó, vào khoảng hơn 12h trưa nay, một người đàn ông mặc áo đồng phục của tài xế xe Grab xông vào phòng giao dịch thị trấn Gạch, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội đe dọa nhằm cướp tài sản.

Nghi phạm cướp bị bắt giữ ngay tại ngân hàng BIDV.

Một nhân chứng kể lại, khi xông vào, người đàn ông này mang theo một khẩu súng (chưa xác định được là thật hay giả) và một cục màu đen, được quấn băng dính dọa là mìn.

Sau khi khống chế nhân viên ngân hàng, tên cướp đã lấy đi một số tiền. Tuy nhiên, khi chưa kịp tẩu thoát, tên này đã bị khống chế, bắt giữ. Hiện chưa xác định được cụ thể số tiền mà tên này cướp của ngân hàng.

Vũ khí đối tượng mang theo.

“Cơ quan công an đang lấy lời khai của đối tượng và làm rõ những tang vật có liên quan đến vụ việc”, lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ thông tin thêm.

Hiện Công an huyện Phúc Thọ đã phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP