Pháp luật

[NÓNG] Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở Móng Cái

Chiều 17/7, đại diện UBND huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở TP Móng Cái vào rạng sáng cùng ngày.

Theo đó, trưa 17/7, nghi phạm liên quan đến vụ nữ chủ hiệu xăm thẩm mỹ bị cứa cổ, dẫn đến tử vong trong đêm tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái đã bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở huyện Hải Hà.

Nghi phạm bị bắt giữ sau gần 12h gây án.

Cụ thể, trước khi xăm hình cho nghi can, nạn nhân đã chụp ảnh nghi can tại tiệm xăm và trong phần tin nhắn của điện thoại nạn nhân cũng lưu giữ cuộc hẹn xăm hình vào tối 16/7 giữa nghi phạm và nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được, sau gần 12h gây án và bỏ trốn, nghi phạm gây án đã bị lực lượng chức năng Móng Cái bắt giữ. Hiện đối tượng đang được áp giải về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

Như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 20h ngày 16/7, chị Đ.T.T có nhận phun xăm vùng ngực cho một nam giới chưa rõ thông tin cá nhân. Trước đó, hai người có trao đổi tin nhắn qua lại với nội dung yêu cầu được thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người ở quán.

Hiện trường vụ án.

Theo trích xuất camera của nhà dân, khoảng 00h 22 phút ngày 17/7, chị Đ.T.T chạy ra khỏi quán với vết rách trên cổ, theo hướng đường Trần Quốc Tảng về vòng xuyến Trà Cổ. Di chuyển được khoảng hơn 70m thì nạn nhân gục ngã. Do thời điểm đêm khuya, vắng người qua lại nên chị Đ.T.T bị mất nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Còn đối tượng khách hàng sau đó đã bỏ chạy ra khu vực quán nước gần phố đi bộ thuộc phường Trần Phú và nhờ gọi giúp xe taxi di chuyển về huyện Hải Hà, Quảng Ninh.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP