Xe

Nội thất Mercedes E-Class 2020 sang như S-Class

Vô lăng của Mercedes E-Class 2020 được thiết kế mới, hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất.

Một tháng sau khi Mercedes E-Class 2020 phủ lớp ngụy trang được bắt gặp đang dừng đổ xăng, trang tin CarBuzz đã có hình ảnh đầu tiên về nội thất bản facelift này.

Có vẻ tiến độ hoàn thiện chiếc sedan cỡ vừa hạng sang đang rất gấp rút. Khả năng không lâu nữa, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng bản nâng cấp Mercedes E-Class 2020 rất được kỳ vọng này.

Mercedes E-Class 2020

Nội thất trên bản mẫu Mercedes E-Class 2020.

E-Class hiện là thế hệ thứ năm, ra mắt năm 2016 và theo kế hoạch sẽ được làm mới trong năm tới. Phần lớn thay đổi thuộc về ngoại hình theo ngôn ngữ thiết kế mới của Mercedes từng xuất hiện trên A-Class và CLS mới.

Ảnh chụp nội thất cho thấy Mercedes đã thực hiện nhiều thay đổi quan trọng. Đáng kể nhất là vô lăng thiết kế mới, giống thiết kế của bản mẫu (prototype) S-Class thế hệ kế tiếp.

Thiết kế chấu chữ V trên vô lăng mới nối trực tiếp với mép trong vành vô lăng, trông sắc nét, cá tính và góc cạnh hơn. Phần trung tâm vô lăng được thu nhỏ một chút, giúp người lái quan sát cụm đồng hồ số phía sau dễ dàng hơn.

Ngoài vô lăng mới, bàn di cảm ứng (touchpad) cũng mới, hệ thống thông tin giải trí MBUX được Mercedes nâng cấp lên bản mới nhất. MBUX sở hữu màn hình cảm ứng cỡ lớn, thao tác tiện lợi như smartphone hay tablet, có thể nhận lệnh bằng giọng nói.

Mercedes E-Class 2020

Mercedes E-Class 2020 có lưới tản nhiệt và đèn pha kiểu mới.

Về ngoại thất, Mercedes E-Class 2020 có mặt ca lăng mới với lưới tản nhiệt và đèn pha kiểu mới gần giống CLS mới.

Phần sau chưa thực sự khác biệt, nhất là với bản prototype. CarBuzz cho rằng có thể nguyên mẫu vẫn chưa hoàn thiện. E-Class 2020 được hy vọng có phần đuôi xe giống CLS và CLA mới.

Mercedes E-Class 2020

Phần sau Mercedes E-Class 2020 chưa thực sự khác biệt với bản hiện tại.

Về động cơ, nhiều khả năng Mercedes sẽ không có bất cứ nâng cấp nào, theo dự đoán của CarBuzz. Dù sao fan Mercedes vẫn hy vọng hãng xe Đức sẽ đổi ý.

Mercedes E-Class bản hiện tại sử dụng động cơ bốn xi lanh tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 241 mã lực, hoặc 329 mã lực với động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0L.

Mercedes E-Class 2020 sẽ ra mắt cuối năm nay hoặc đầu năm tới. Chi tiết về kỹ thuật và giá bán sẽ được công bố gần ngày ra mắt.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP