Xe

Nối dài cuộc chiến giá ô tô, GM Việt Nam giảm giá Colorado và Cruze

Không chỉ duy trì các mức tặng tiền mặt lên tới hàng chục triệu đồng đối với các mẫu xe trong nước như Aveo, Captiva… hãng xe Mỹ - GM tiếp tục đẩy mạnh đợt khuyến mại trong tháng 9, đặc biệt là đối với mẫu bán tải nhập khẩu từ Thái Lan, chiếc Chevrolet Colorado.

Cụ thể, các mẫu xe nhỏ lắp ráp trong nước như Aveo, bao gồm cả hai phiên bản số sàn và số tự động, được tặng 30 triệu đồng trong tháng 9 này; mẫu sedan hạng C - Cruze được tặng tiền khá lớn với mẫu LT (sử dụng số sàn) được giảm 60 triệu đồng, trong khi phiên bản LTZ (sử dụng hộp số tự động) tiếp tục duy trì mức giảm 70 triệu đồng như trong tháng 8 vừa qua. Riêng mẫu MPV 7 chỗ Orlando LTZ (sử dụng hộp số tự động) chỉ được giảm khá ít, với mức 15 triệu đồng như trong tháng 8.

GM Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các chương trình khuyến mại cho mẫu bán tải Colorado.

Trong khi đó trong tháng 9 này, chiếc crossover 7 chỗ - Captiva có được ưu đãi khá lớn khi số tiền 44 triệu đồng, cao hơn hẳn mức giảm trong tháng trước tới 20 triệu đồng (tháng 8, mẫu xe này chỉ được hưởng ưu đãi 24 triệu đồng).

Đặc biệt, toàn bộ các mẫu bán tải Colorado tại Việt Nam trong tháng 9 này được hưởng các mức ưu đãi với số tiền trừ thẳng vào giá tiền mua xe, như phiên bản 2.5L MT 4x2 và 4x4 được tặng 20 triệu đồng, phiên bản 2.8L MT 4x4 được tặng 30 triệu đồng.

Và lần đầu tiên kể từ đầu năm, các phiên bản cao cấp của chiếc xe bán tải này được tặng khá nhiều tiền; phiên bản 2.8L 4x4 AT được tặng 60 triệu đồng, phiên bản 2.8L 4x4 AT High Country được tặng tới 80 triệu đồng.

Một số mẫu xe của GM Việt Nam trong tháng 9 không được khuyến mại bao gồm: Spark, Trax, Orlando LT. Các mức hỗ trợ tặng tiền mặt của GM trong tháng 9 cụ thể như sau:

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP