Xã hội

Nổ lớn khi bơm bóng bay, một phụ nữ bị hất văng nhiều mét

Sáng sớm nay 5/9, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn gần nhà khách 46 Trần Phú, TP Nha Trang, Khánh Hòa) đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến một phụ nữ bị hất văng nhiều mét.

Theo người dân địa phương, vào khoảng 6h sáng nay 5/9, một người phụ nữ trung niên vận chuyển đến khu vực trên nhiều bình khí để bơm bóng bay, bán dịp lễ khai giảng năm học mới.

Trong lúc người này đang bơm bóng bay thì bất ngờ một bình khí phát nổ.

Vụ nổ đã hất văng người phụ nữ ra xa khoảng 3-4 mét, nạn nhân bị bỏng rát khắp mặt và chân tay.

Tại hiện trường, một bình khí bị xé vỡ làm đôi. Vụ nổ cũng khiến một số bảng quảng cáo gần đó hư hỏng, rách nát.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Đặng Thị Hoa (SN 1968, trú xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang). Trao đổi với PV, bà Hoa cho biết: “Tôi làm nghề này 22 năm rồi chưa bao giờ xảy ra chuyện như thế này”.

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng trong lúc bơm bóng bay

“Tôi ngồi bên kia đường, cách 20 mét nhưng nghe tiếng nổ nhức cả tai. Nhiều người ở gần dưới bãi biển cũng nghe tiếng nổ”, nhân viên bảo vệ một quán cà phê gần hiện trường kể.

Sau vụ nổ, bà Hoa được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Theo các bác sĩ, nạn nhân nhập viện trong tình trạng 2 mắt bị bỏng kết mạc và vài ngày nữa mới đánh giá được mức độ tổn thương.

Một bình khí bị xé làm đôi, cong quẹo sau vụ nổ ở Nha Trang sáng nay

Nhận được tin báo, Công an TP Nha Trang đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, số lượng bình khí dùng để bơm bóng bay tại hiện trường là 12 bình, gồm 10 bình nhỏ, 2 bình lớn.

Nguyên nhân vụ nổ đang được Công an TP Nha Trang điều tra.

Tác giả: Viết Hảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP