Xã hội

Nổ kinh hoàng nghi do chế pháo, 5 người thương vong

Vụ nổ lớn thổi bay cả mái nhà, khi mọi người đến nơi phát hiện 5 người trong đó có 4 em học sinh nằm bất động tại hiện trường.

Thông tin từ UBND xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh xác nhận sự việc trên. Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16h30’ ngày 29/1, người dân nghe một tiếng nổ lớn phát ra tại nhà anh Nguyễn Đức ở thôn Hoa Đình. Áp lực của vụ nổ thậm chí thổi bay cả mái nhà anh Đức.

Hiện trường vụ nổ.

Hiện trường vụ nổ.

Khi đến nơi, mợi người bàng hoàng phát hiện 5 người trong nhà đã nằm bất động tại hiện trường. Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Danh tính 4 người bị thương gồm: Trần Văn Tường, Hoàng Tuấn Vũ, Nguyễn Xuân Quang (đều SN 2004) và bà Phạm Thị Thu (SN 1973), còn cháu Đặng Bảo Long (SN 2004) bị thương nặng tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân dân đến vụ nổ có thể do các em học sinh chế tạo pháo nổ trong nhà. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Chủ tịch UBND xã Bùi Xá cho biết, cả 5 nạn nhân là người trong thôn, riêng gia đình nhà bị nổ làm bay mái nhà có hoàn cảnh khó khăn. Nghi vấn do 4 em học sinh này tự chế tạo pháo nổ trong bếp dẫn đến sự việc đau lòng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP