Xe

Nissan Sunny 2019 phiên bản mới có gì đặc biệt?

Nissan Versa Sedan 2019 (tại Việt Nam là Nissan Sunny) hiện đã có mặt trên các đại lý trên toàn nước Mỹ với giá khởi điểm 12.360 USD.

Nếu như các đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng B liên tục nâng cấp kiểu dáng và công nghệ thì mẫu Nissan Sunny vẫn trung thành với thiết kế cũ. Ở phiên bản mới 2019, Nissan cung cấp thêm gói trang bị thể thao SV với giá 800USD bao gồm: đèn sương mù, các thanh nẹp mạ chrome tại vị trí đèn chiếu sáng và các hốc hút gió, tuỳ chọn mâm 15 inch, cánh lướt gió nhỏ phía sau, vô lăng bọc da hiện đại tích hợp các nút bấm và bảng điều khiển sơn đen.

Tất cả phiên bản Versa Sedan 2019 đều gắn động cơ 4 xy-lanh 1.6L, cho công suất 109 mã lực. Biến thể S có giá bắt đầu từ 12.360 USD. Biến thể cao cấp hơn là S Plus Xtronic giá từ 14.500 USD có thêm hộp số tự động. Biến thể đắt tiền nhất là SV Xtronic giá từ 15.990 USD, có sẵn cả gói tùy chọn SUV và hộp số tự động.

Kiểu dáng cũ, ít công nghệ và cách âm kém đang khiến Nissan Sunny hụt hơi trong cuộc đua phân khúc sedan hạng B, trước các đối thủ mạnh như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.

Tác giả: Đào Vũ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP